Prologue
" Ano ba, pakawalan mo na nga ko! Di nga kasi ako anak ng mayor eh! "-sigaw kong sabi sa lalaking to. Kanina ko pa paulit-ulit sinabing di nga ako ang hinahanap nila. Napatigil naman ako sa kasisigaw ko ng bigla itong lumapit sa kinaruunan ko. Kaya agad akong nagpupumigpas sa kinuupuan ko.
" Hindi ako tanga para isuli ka dun. Kahit na isa ka lang hamak na maid. "- seryosong sabi nito sabay hawak sa mukha ko. Inilayo ko agad ang mukha ko sa kanya.
"Wala ka naman ding mapapala sakin. Kaya please pakawalan mo ko. "pagmamakaawa ko . Umupo naman ito sa harapan ko kaya ngayon ay magkaharap na kaming dalawa. Ang lapit ng muka niya sakin and i can scent his perfume. He look at me seriously.
" Wala nga. But I can help you out of this place. "- he said out of blue kaya napatingin ako dito and now i can see his brown eyes, long eyelashes, his nice nose and jawline. Suddenly, my eyes are travel down to his kissable lips. Kaya agad akong binalik ang tingin ko sakanya.
"Paano? "- tanong ko. Nagulat nalang ko ng mas inilapit pa nito ang mukha nito sa mukha ko.
"Be mine and you well out of this place. "- he said seriously while looking into my eyes. At teka? Ano!? Be with him and i can out of this place. Eh! Baka mas lalo pa ngang maging empyerno ang pupuntahan ko eh.
"Pero kung ayaw mo,okay. Di naman kita pinipilit. Maghanda ka nalang sa mga gagawin ng mga kasamahan ko. "- naka smirk na sabi nito at inilayo na ang mukha nito sakin. Bigla naman akong nakaramdam ng takot at kaba sa sinabi niya. Anong ibig niyang sabihin?
"Anong ibig...mung.. Sa..bihin?"-nauutal na tanong ko. Napakunot naman ang noo ko when he look at me head to toe. He suddenly smile form on his face.
" Maganda ka at may laman ka naman. So, ano nga ba sa tingin mo ang magagawa nila sayo? "-nakangiting nakakalokong sabi nito. Lalo naman akong natakot sa sinabi niya.
" Parang ayaw mo naman ata sa offer ko. "-sabi nito at tumalikod na sakin. Ano bang pipiliin ko? Kung mananatili ako dito baka kung ano ang gawin saking masama ng mga lalaking yun. Pero pag dito naman ako sumama sa lalaking to? Ano bang mangyayari sakin. Waaaah! Bakit kasi napunta ako sitwasyong to eh!.
Akmang pipihitin na nito ang doorknob ng magsalita ako.
"Teka! Oo na. I accept your offer. So please help me out of here. "- agad na sabi ko. Tumingin naman ito sakin at ngumiti.
" Good. I'll pick you tomorrow morning. Kaya pagpahinga kana. Malayo layo pa ang pupuntahan natin. "
YOU ARE READING
Own By My Kidnapper
RandomIsa akong dakilang dukha. Walang pamilya at isang kasambahay. Pero lahat ng yun ay nagpago dahil sa isang pagkakamaling pangyayari. I kidnapped by someone and he own me.