Chương thứ 215 nói tiên luận đạo
Đại Hạ, chính là bất hủ thượng cổ hoàng triều. Phồn thịnh mười mấy vạn năm.
Núi lớn đổ nát, sông dài khô cạn, biển rộng trở thành ruộng dâu, năm tháng xa xôi, tất cả đều đang thay đổi.
Nhưng là, Đại Hạ nhưng cường thịnh như cũ, trước sau chưa biến, tự thời Thái cổ đại đế khai sáng ra cái này bất hủ hoàng triều sau, nó liền trước sau sừng sững không ngã.
Ghi chép xuống bao nhiêu lần cổ sử thay đổi, gánh chịu bao nhiêu bí tân, không ai có thể nói rõ.
Trong lòng Diệp Phàm nghĩ tới rất nhiều, hơn hai ngàn năm trước xảy ra cái gì, Thích Ca Mâu Ni đi tới cái thế giới này sao, hắn cùng nguyên trụ dân xảy ra thế nào cố sự, vì sao để Đại Hạ hoàng tử biến sắc?
Này bên trong nếu có ẩn tình, không thể không khiến nhân mơ tưởng viển vông, Đại Hạ nhất định sáng tỏ tất cả những thứ này, nó là bất hủ hoàng triều, cái thế giới này phát sinh chuyện lớn, nó hẳn là đều có ghi chép.
Diêu Quang thánh tử dáng tươi cười ôn hòa, hàm răng óng ánh. Liền tóc đều tại toả ra kim quang, hắn rất hiền hoà, về phía trước trông lại.
"Vô Lượng Thiên Tôn." Diệp Phàm khẩu tụng đạo hiệu, lắc lắc đầu, nói: "Bần đạo một giới tán tu, vân du tứ phương, ngẫu nhiên nghe chi, tâm có hoặc, vì vậy muốn hỏi."
Hắn vẫn chưa phẫn thành Đoạn Đức, giờ khắc này vóc người cao to, đạo bào phiêu phiêu, dung mạo xuất trần, tuy rằng rất trẻ tuổi, nhưng rất có vài phần tiên vận.
"Đạo trưởng khiêm nhường, có thể không giải thích cho ta, Thích Ca Mâu Ni bắt nguồn từ nơi nào, là thế nào tồn tại, ngươi hiểu rõ bao nhiêu?" Diêu Quang thánh tử mỉm cười, như gió xuân nhiễu động.
Thích Ca Mâu Ni đến từ bến bờ tinh không, Diệp Phàm làm sao có khả năng nói ra, nói: "Ta chỉ biết như lai tên, không biết cuộc đời sự, không bằng thánh tử giúp ta giải hoặc, này Thích Già đến cùng có lai lịch gì?"
"Thích Già..." Diêu Quang thánh tử trong tròng mắt thải hoa điểm điểm, tựa như ảo mộng, rất rõ ràng này hai chữ có ma lực thần bí, mỗi lần đều sẽ để hắn có bất đồng thần sắc.
Phải biết. Như hắn cùng Đại Hạ hoàng tử nhân vật cỡ này, Thái sơn băng ở trước mắt đều bất biến sắc, nhưng như lai tên lại làm cho trong lòng bọn hắn khó trữ.
"Ta bản hướng về ngươi tương tuân, ngươi nhưng quay đầu lại hỏi ngược lại ta, đạo trưởng thật sự là kín kẽ không một lỗ hổng." Diêu Quang thánh tử dáng tươi cười ôn hoà, sau đó lắc lắc đầu.
"Ta bất quá lời truyền miệng, không rõ trong đó đến tột cùng, mong rằng điện hạ vui lòng chỉ giáo, Vô Lượng Thiên Tôn." Diệp Phàm vũ tụ tung bay.
"Tiểu tử này, vẫn thật sự coi chính mình là đạo sĩ , bất quá xác thực đĩnh thần côn." Liễu khấu trong bóng tối nói thầm.