Goodmorning! Ang update ko pala every morning at every evening,pwede na ba yun?
E N J O Y !!!
_____________________________________________________________________________
PAM POV
Beep beeeeeep….
Gosh 8:00 o’clock na,papasok palang ako nang parking lot sa may basement,ang tagal pa ng Guard… Bwisit lang ee,noh?
Lagot na talaga ako nito kay Marjy,I’m sure nag aabang na naman yun sa parking slot ko >.<
5
4
3
2
1
Bbbbrrrrrrrtttttttt!!!!!!!
Atlast nakapag park din,wew ^_^
Papakamatay ka ba bruha?
O_O!
Oh bakit?
Anak ka naman nang nanay mo Marjy,wag ka ngang biglang sumusulpot nang basta basta… ikaw ang papatay sa akin!!!!---sa gulat ko napakapit ako sa kotse ko..
-_- Mukha ba akong kaluluwa para magulat ka nang ganyan,ganda ko naman ^_^
Yucks!—ngayon ko lang na confirm may pagkamayabang din pala tong BFF ko; Marjy,di ka ba kinikilabutan sa mga pinag sasabi mo?Maganda,saan banda?
Ah so ikaw lang ang maganda sating dalawa ganun ba (pout) T_____T
Hindi ako maysabi nyan sayo na mismo nanggaling,hahahhaha :D ---pang aasar ko nga! Syempre pareho tayong maganda BFF nga tayo diba meaning were THE SAME..---napakamatampuhin talaga nitong bruhildang toh!
Talaga? ^_^ Halika na nga,Monday ngayon meaning……
WORK STRESS and LOTS OF LOADWORK!!!—duet pa naming sinabi,hahah! Para kaming tangang dalawa,tumatawa at naghahagikhikan habang naglalakad papunta nang elevator…
Ganito kami everyday,puro tawanan,biruan,asaran minsan nga nang bubugbugan pa kami (JOKE LANG!)… Pero pagdating sa taas kung nasaan ang opisina na pinag tatrabahoan namin,din na kami nagpapansinan halos di nga kami magkakilala eh…
Sobrang dami kasi nang ginagawa,lalo na pag lunes,actually Monday to Wednesday kaming ganito kasi pag dating nang Thursday to Friday kunti nalang yan kumbaga Furnishing nalang…
Pareho kaming Accountant sa sa isang Shipping Company,ang pagkakiba lang siya sa Manning Department ako naman sa Sales department… Mga Seaman ang inaatupag nyan,ako eto lahat ng sales nang Shipment namin sakin >.< Nakakapagud pero masaya at gusto naming tong ginagawa naming.
O P I S I N A
INHALE … EXHALE … INHALE … EXHALE!
Pagkapasok ko palang nang opisina ko,wow O_O !!! Gatambak na ang mga papeles sa mesa ko Kaloka,sabagay ganito naman talaga lagi parang di na ako nasanay…
Goodmorning mam,--Bati sa akin nang secretary ko si Chris.
Morning---ganting bati ko without looking at her nakafocus ako sa mga papers na nasa harapan ko at etoh busy ako kakatingin.—My schedule?
Chris --- Anu mam,this morning po wala kayong schedule pero mamayang hapon po puro mga meetings with the client until 8:00pm..
With whom?
2pm po meeting po with the BOD, then 4pm p okay Mr. Lee at 8pm po kay Mr. Yu…
Conference? Para saan?—nagtatakang tanung k okay chris,since wala naman akong maalala na may importang meeting ngayon..
Maam nakalimutan nyo po ba na ngayon na ang Presentation nang HR Department for the new Client na nadito din po mamaya?
Ay! Shit… Oo ngapala ngayon ngapala yun… Are they ready?—tanung ko na nakasalubong ang mga kilay…
Yes ma’am,in fact they’re very much ready… papitiks pitiks na ngalang sila sa department nila ngayon ee..
Call them,Conference room..---seryoso kung sabi…
Y-yes Ma’am---nagmamadaling sabi ni Chris.
Hay! Strict ako when it comes to this matter… Syempre I have to take this seriously,malaking account ang mapapa-samin kapag na-close namin ang deal with the Philip Mining Corporation… Kahit Accounting Dept. ako im still part of the Team,Why?Simple dahil I’m also the GM…
LAKAD!
LAKAD!
LAKAD!
Goodmorning ma’am… --sabay sabay na bati sa akin…
Morning,sitdown… May I see the presentation you make? ---sabi ko sa kanila…
Here Ma’am—abot sa akin nang Head ng HR na si Mimi. ---That will be you copy ma’am..
Okay!!!---tingin tingin tingin,basa basa basa…Tiklop!
Good presentation,who will present this later? Ikaw ba Mimi?
No ma’am,actually I asked Lulu to present this time if that would be okay with you ma’am..
Tiningnan ko si Lulu,Bakla!
O_O—si LULU yan. M-Ma’am?
I know you can do this and I know kaya mo to! Wag ka na munang babakla bakla,okay I trust you this one!--- ma-awtoridad pero nakangiting sabi ko…
Yes Ma’am… I won’t let you down ^_^ --- maarteng sabi ni Lulu na nakapilantik pa ang mga daliri sabay nag Bow.
HAHAHAHHAHAHAA :D ---We can do this guys,Goodluck everyone! You can Go now…
Yes ma'am... Fighting!
_____________________________________________________________________________
Sensya na po,yan lang nakayanain nang utak ko ngayon..Distracted kasi :((
BINABASA MO ANG
CHATMATE?-- become my LIFE!
Romancehelloooo readers!!!! this is my FIRST STORY so once nabasa nyo toh PLEAAASSEEEEEE,pagtyagaan nyo na ..... this is a TRUE and REALITY story :)) enjoy :)