Imagine 1 (Pag pictorial nila)○Namjoon/RapMonster○
"Bhe, may tanong ako", sabi mo sa katabi mong staff ng pictorial.
"Ano po yun?", tanong naman nya.
"Ba'it ang gwapo ng boyfriend ko?", sabi mo na ngiting ngiti habang pinapanuod si Namjoon na nagpopose.
"Jagiya Y/N! Natutulala ka na naman sa kagwapuhan ko?", sabi nya at di mo namalayang tapos na syang magpictorial. Nakapatong ang dalawa nyang kamay sa tuhod mo at nakalapit ang mukha nya sayo.
"Sus, gwapo ka naman talaga. Sinong hindi magsasabi na hindi ka gwapo?", sabi mo sabay hawak sa mukha nya.
"Tara, kain na tayo. Gutom nako", sabi nya sabay kuha ng pagkain na dala mo papunta sa pictorial.
Kumuha sya at ikaw rin. Kumain kayo ng sabay, at nagsusubuan kayo. Pero nung panglima nyang subo sayo, nasira nya yung kutsara kasi plastic lang yun.
"Naku, Namjoon", nakataas ang kilay mo na sabi.
"Hehe, sorry po. Love you", saby kindat nya. Ngumiti ka bilang respond at nag-'I love you, too.' ka sa kanya at kumain na kayo.
○Jin○
Nakaupo ka lang sa isang tabi at pinanonood ang iyong gwapong boyfriend na si Seokjin.
Proud na proud ka at ngiting ngiti ang labi mo dahil sa nakikita mong kagwapuhan nya. Magagawa natin? Face of the group eh.
Nakita mong may pagkain na nakakalat sa table at may mga pangalan ni Jin yun, ibig sabihin sa kanya ang mga pagkain na yun.
Napailing ka na lang dahil sa dami ng pagkain na kinain nya. Magagawa natin? Matakaw ang boyfriend mo ;)
Natapos ang pictorial.
"Y/N!!!!", hiyaw nya papalapit sayo at niyakap ka nya at hinalikan ka nya sa pisngi.
At inaya ka na nyang umuwi
Pinagluto ka nya at kumain kayo.
"Ba'it ikaw pa ang nagluto? Pagod ka na sa pictorial, ikaw pa nagluto. Pwede namang ako na lang", ngumiti naman sya pagkasabi mo nun
"Okay lang. Ikaw ba napagod ka kakaintay kanina?"
"Hindi naman. Ang importante sa akin ay yung ikaw, pagod ka ba?"
"Sa totoo lang, oo,,,,,
Pero nung nakita kita, hindi na ko pagod", sabi nya na nakangiti.
"Naku, SeokJin! Tigiltigilan mo ko sa pambobola mo. Magpahinga ka na, tutal tapos ka nang kumain, este lumamon.", sabi mo dahil nakatatlo syang kain.
"Yaah! Y/N! Maka-'lamon' ah?"
"Naku! Hige na! Magpahinga ka na!", sabi mo habang nagliligpit ng pinagkainan at nilagay mo yun sa lababo.
"Saranghae", sabi nya na nakaback-hug sayo
"Nado", sabi mo na nakangiti at umalis na sya papuntang kwarto para magpahinga,
○Suga○
Late ka nang dumating sa pictorial nila at nagmamadali ka.
Nung nakita mong medyo nagliligpit na sila, hinanap mo agad si Suga.
At kakahanap mo, at kakaisip nang kung anong pwede nyang gawin pagkatapos ng kung ano mang gawain, ay pumasok sa isip mo na mahilig nga pala matulog ang boyfriend mo. Napangiti ka sa naisip mo.
BINABASA MO ANG
BTS Chatroom
RandomALL CHAPTERS HERE ARE KABALIWAN NI AUTHOR. PAGPASENSYAHAN MGA BES HAHA XD Okay, these book has all my random stuffs, like scenerios, imagines, zodiac signs (oh well, gaya gaya ko eh XD), chatroom also, feelz (emeged), and etc. Kaya asahan ang kabali...