THANK God! Sa wakas tapos na rin yung subject ko sa flirt na teacher na yun -_- Totoo naman kasing nilalandi nya yung hukluban kong ama."Chands!!Hey!"
Sabi ko na nga ba e.Dapat di na lang ako pumasok,andito nanaman tong bespren ko.Si Elise.Ewan ko kung pano ko naging bestfriend yan, basta.
"Pwede ba Elise!dont be so noisy."
"Sorry naman Chands^,^ Im just happy kasi buti naisipan mo pang pumasok hehe."
"tch.Whatever."
Lumabas na kami and went to canteen.Suddenly I saw a guy,and being bullied?!Guy,binubully?Mga lampa talaga.Tumutulo na yung blood sa labi nya.Bugbog talaga.Am I gonna help this guy or just walk away and eat? -_-
Black's Pov.
Ano bang pumasok sa kokoti ko and I went to school?Well maybe im just bored -_-.I heard pumasok din yung anak ng mayari nitong school.Si Chaldereta ba yun?ata?ewan.
Habang dumadaan ako kasama ang kampon ko e students giving us way,they are scared,ofcourse kami ang kinatatakutan sa campus na to at pati na rin sa labas.If they dont give us way,BACK OFF.
Paderetso na sana kami ng sa canteen e.Kaso may nakita akong makapagtitripan.Nerd guy huh?HAHAHA Lagot ka samin.
"Nerd guy."
sabi ko.Lumingon sya"A-ako po?"
"Tch.Sino pa ba?Are with someone stupid?Wala naman diba?Malamang ikaw."
Lumapit sya samin,tch tagal ha nakakasapak na ko.Hindi na ko nakahantay at lumapit na ko sa kanya at...
*BOGSDFH*
(A/n:pasensya sa effects haha)Sinapak ko sya.Hina naman nito nagdugo agad yung labi.Hinawakan ko ang kwelyo nya and gave him a death glare.
"B-black,ano bang ka-kasalanan ko?"
mautal na sabi nung nerd guy."Nothing.I just dont like stupid nerds like you."
Sabi ko naman.E totoo naman a.I hate nerds they make me suck.Tch.Matalino ako,in fact im top 2 in the overall rankings.First kasi yung anak ng mayari ng school.Well actually matalino nga talaga sya at sabi nila Boss daq sya ng Mafia at gangsters.Haha That kind of girl is interesting.Suddenly.
"HEY!YOU ALL DUMBASS GET YOUR FILTHY SHIT HANDS OFF HIM.NOW."
YOU ARE READING
She: A MAFIA
Teen FictionThis is a story about a mafia.But a GIRL.YES!A MAFIA IS A GIRL.