My Childhood life is good because I always with him, we always play and travel but one terible night happen, an scary man attack us, that person hurt my friend when I try to save my friend the scary man attack me, instead of helping him he help me and he hug me and say.
''I will come back Mika''. He smile while he hugging me tightly.
Mika PoV
Gumising ako ng maaga, habang ako ay tumatayo ay sumakit ang ulo ko.
''Ouch!''. Ang sabi ko habang bumabangon ng kama ko.
Habang hinawakan ko ang ulo ko bigla sumigaw and mommy ko.
''Mika come here let's have a breakfast''. My mother shout.
''Ok po mommy''. Ang sinagot ko naman habang bumababa na ng kwarto ko.
Hi im Mika Tadashi, ako ay 16 years old, kasama ko and aking mommy at ako ay isang ordinary girl na mahilig lang na mag-aral.
At the school, habang ako ay nagalalakas ay pinag-uusapan nanaman ako ng mga kaiskwela ko.
''Ayan na ang nerd ahahah''. Ang sabay-sabay nilang sinabi ng malakas at tumawa.
Pero katulad dati di ko parin sila pinapansin.
Nang papasok na ako ng classroom ko ay napakaraming istudyante na nagsisiksikan at nag-aagawan na maunang makapasok.
Mabuti nalang magaling ako makasingit kaya nakapasok ako at nag hanap ng uupuan.
''Saan kaya ako mauupo?''. I ask my self silently.
Nang nakahanap ako ng upaan at mauupo na sana ako ay may biglang tumulak saakin.
''Aray! Hey tumungin ka nga sa paligid mo''. I shouted at narinig yon ng mga kaiskwela ko kaya bigla ako naghanap ng matataguan.
''Oh sorry hahah akala ko walang tao''. Ang sagot nya habang tumatawa.
Nang tumingin ako sakanya ay nakakatakot ang mukha nya dahil puro hikaw ang mukha nya mula sa ilong, bibig at tenga ay may hikaw.
''O..ok lang''. Ang sagot ko at biglang umupo sa bangko.
Nang ako ay nakaupo ay tiningnan ko kung sino pinagkakaguluhan nila at nakita ko ang isang lalaki na napakawapo at parang nasakanya na ang lahat ng hinahanap ng babae.
Nang nakatingin ako sa kanya ay bigla sya tumingin sa akin at ngumiti at bigla ako tumaligod at namula ang aking mukha.
''Why he look at me?''. I ask my self.
Naisip ko instead of asking my self tatanungin ko na lang ang iba kong kaklase na nandito at nakaupo lang.
''Hanna sino ba ang pinagkakaguluhan nila?''. Ang tanong ko sa ka sitmate ko.
''Ah sya ba, sya yung bagong trainee teacher pero dati daw ay doctor sya noon''. Ang sagot niya saakin.
''Ganon ba saalmat Hanna''. Ang pagsalamat ko sa kanya.
Nang matapos na ang ang iba naming klase ay pumunta ako sa paborito ko reading spot sa library natural dahil marami ako mababasa doon.
Habang naghahanap ako ng librong mababasa ay nakita ko and trainee teacher.
''Good morning sir''. Ang bati ko sa kanya.
''Sir Shiki''. Ang sabi nya sakin habang nakatingin sa akin.
''Ano po?''. Ang tanong ko naman.
''Azielle, Shiki ang pangalan ko''. Ang ulit nya sinabi habang kumukuha ng libro.
''Sir Azielle mahilig po ba kayo sa libro?''. Ang tanong ko sakanya.
''Oo, Mika''. Hinawakan nya ang ulo ko at ngumiti at umalis na sya.
''Teka pa..paano nya alam pangalan ko?''. Ang tanong ko sa akin sarili at matagal na nakatayo.
Nang naglalagad na ako pauwi nakakita ako ng libro sa kalsada.
''Ah! Libro ano kaya itong libro?''. Ang tanong ko sa sarili at binasa ko ang libro.
"THE TWO WOLRD THAT SEPARATED"
Nang nabasa ko ang title ay bigla ako nagkaiteresado doon.
++++++++++++++++++++++++++++
--|- -|- -|- -|- -|- -|- -|- -|- -|- -|- -|--Hi guys this is my new Story hope you like it.
If you like pls vote and comment what is the book that she get.
( ' ' ) ( ° ° ) ( °~°) ( "+") ($_$) (· - ·) (*~*) ( ^_^) (»_») (¥.¥) ('~') (°¢°) (°£°) (°|°) (= - =) (=_=) (+~+) (©_®)
YOU ARE READING
MY LOVER IS A VAMPIRE
VampireThis a story about an ordinary girl who inlove in the vampire and her life become complicated because of the life she choice. How she will live in the world of vampire, if the other vampires what her.