Chapter 6: Message

70 5 0
                                    

(Lia's Pov)

Goodmorning.! Nagising nanaman ako sa tabi ng boyfriend kong unggoy na to. Di pa tampo tampo pa ito kagabi eh.

Nagluto muna ako ng breakfast para sa kniya. Tamad akong bumaba eh. Scrambled egg pa to.. This was his favorite food!

At, luto na! Teka, magising ko nga.

"Josh, gising kana please.. Hoyyyyyyy. Hoyyyyyy."

Sabi ko. Alam ko naman na gising na siya eh. Pro hindi lang bumabngon.

"Ang hirap gisingin ng nag tutulog tulogan!"

I screamed. No effect padin. Ahh, alam ko na to.

"Sige kung ayaw mo gumising, mauuna na ko sa'yo. Uuwi nako ok? So just rest. And isa pa. Break na tayo."

Inuto ko siya. Kaya agad siyang bumangon at binack hug ako. Hahahaha sabi ko na eh.

"Ano kaba naman Lia... Wag mo namang gawin sakin yan oh. Please hindi na ako magiging pabebe. Please."

Sabi niya kaya bumitaw ako sa pag hug niya.

"Uyy ang babaw mo naman. Wag kana mang makioag break sakin ohh. Luluhod ako sa harap ng maraming tao.! At makipag bati para sa 'yo. Please Lia, please."

Pag mamakaawa niya. Eh hindi naman talaga ako makioag break sa kaniya eh. Bumitaw lang ako.

"Iiyak nako Lia. Wag mokong iwan!!"

Para siyang bata.

"Josh, pwedeng pagsalitain mo muna ako? Kanina kapa sabat ng sabat eh.. Pwedeng ako muna?"

"Huh. Ok, sige." He agreed

"It's just a joke ok? So tama nayang ka dramahan mo. Shhh."

I said at him then I kissed his lips. She kissed mine and we kissed passionately.

Bumitaw ako kase baka kung ano pa ang ikahahantungan neto.

"Shut up please."

Starting now, ako naman ang nag please sa kaniya.

"Ok."

Tipid niyang sagot. At biglang tumunog ang cp ko

"Breakfast kana muna jan. May nag text eh."

I said at him sabay basa ang text ng nag text.

"Hey Lia! I'm back. The sister of you're mortal enemy. Hindi na siya ang hahabol ky Josh staring now, B*tch! Cause starting now, ako na ang aagaw ky Josh! Akin lang siya. At maaagaw ko na siya sa'yo, SOON. So, goodluck!"

Ghaaad! Don't say it was her! Siya ba ito? Is this Katherine Cathy 'KC' Conrad? What the hell is doing at me?




••••√••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Naks update na po ako!

Lovelots,
Jhazy_J

SMALL LOVE MAKES TRUE PAG IBIGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon