So guys ano na kailan natin gumawa ng plan para bukas..
Liana's POV
Wait lang may commercial ako...Hi meet my friends
Kaycie Arevalo, ang aming team leader ..ang parter ko sa lahat at parter naming lahat syempre malamang..Parter ko sya sa kakuriputan ..hehehe oo kuripot kami pero nagagawan namin lahat ng paraan syempre...
Piper Pam Davis ang Co-leader namin ..Sya ang magaling sa expenses ng mga kailangan namin ..bestfriend ko sya noong prep..kaso pinauwi ako ni lola sa korea..pero aaminin ko mas maganda sya kesa sa kin eh..T.T bestfriend sila ni Kaycie since grade 1..
Hendrik Villaflor, isa sa nilalandi ni martha at ayun naging ex ni piper..nagkahiwalay sila dahil kay bruha..si hendrik ang pinaka magaling sa gadgets at sa pagdadrawing ng anime..dati syang playboy pero nagbago na sya ng nakilala nya kami.
Last but not the LEAST!!
Syempre ako.....
Hi my real name is liana sugar park..bakit park?kasi ang papa ko po pogi de joke lang kasi ang dady ko ay korean then my mudra is filipino!Yeah thats true..
Ako ang pinaka young sa aming lahat (arte no)
Bff ko ng prep si piper...kaso pinadala ako ni papa sa korea para may kasama si lola..kaya nagkahiwalay na kami....The end....
Tuloy.....
"Bahala na liana basta magpa late tayo bukas."
Sabi ni Kaycie
"Sana kasi ako nalang ang kasama para dadaragan ko talaga yan eh...."
Galit na sabi ni Piper.(Babalik na kami ng classroom)
Hello guys si liana to sorry kung late update....
Stay cool like us!!
Bukas na lang tinatamad na ko eh!!bye
YOU ARE READING
Make Her Quit:Liana And Friends
AdventureIto ang buhay ng pagiging beautiful spy ko at ng friends ko.. OPPPSS WALANG KOKONTRA!!!