Where i am?
I open my eyes and i saw the many lights in the top of my head with those guy that slowly walking through me.
What are you doing?
I c-cant move! There is a chains in my hands and to my feet! i felt scared! What are they going to do to me?
Who are y-you?
Suddenly i feel my eyes blury, my tears flows to my cheeck and crying for help!
Theres no place to go!
The man whispered and suddenly choked me so tight! I cant move! Whats happening! Suddenly the white view became dark and i saw many people crying for help!
They will kill me! Like what did they do to my sister! H-help! They are devils! Hellllpppp!
"H-HELPPPPPPP!" halos mapiyok kong sigaw at napatayo sa sobrang gulat! Halos mabingi ako sa kabog ng aking puso at hingal na hingal na paghinga.
Panaginip lang pala
Tumayo ako para uminom muna at mahimasmasan! Napapailing nalang ako sa bagabag na nararamdaman ko! Hindi! Hindi yun mangyayari! Matapang ka Kainey! Matapang ka!
Umupo muna ako at napaisip sa aking kahindik hindik na panaginip! Si ate? Bakit kasama si ate sa mga pinapahirapan nila? Bakit nila pinag eexperimentuhan sila? Ano bang meron sa panaginip ko na yun? Hayyy. Napagod lang siguro ako sa trabaho kanina.
Im kainey lavign 23 yrs old. Im a CIA agent for almost 2 years! Bawat galaw ko delikado! Pinusta ko ang buhay ko dito para mahanapan ng hustisya ang ate ko na namatay! Namatay siya ng walang kalaban laban at ni isang ebidensya walang nakita! Isang malinis na krimen ito kaya alam ko na merong importante na kinuha kay ate at kailangan ko malaman kung ano ito! kilala ako bilang sharp killer! Halos 24 na ang napatumba ko na mafia at druglords kaya alam ko na hinuhunting ako ng mga kumag nayun kaya masyadong delikado kung didikit ka saakin. Nakapusta na ang buhay ko sa trabahong to! At hindi ako susuko hangat walang hustisya akong nakukuha!
Binuksan ko ang pc para simulan ang huling imbestigasyon sa kaso na binigay sakin.
Naalala ko ang flashdrive na nakuha ko sa crime scene kaya sunalapak ko ito at binuksan.
Maayos ko itong napasok at neron akong nakitang kakaiba na files ang TOR hindi pa ito naka diwnload kaya sinimulan ko itong buksan at kung sakali ay maka dagdag pa ito sa imbestigasyon, mabilis itong na download at walang ano-ano ay binuksan ko ito.
Walang kwenta
Madaming links dito at may blue na background na masakit sa mata! Ano bang mahahanap ko dito?
Napansin ko ang isamg kulay red na link kaya pinindot ko ito at panibagong link nanaman ang lumabas, pinagpatuloy ko lang ang pag scan hangang may mga litrato na lumabas.
Halos umikot ang sikmura ko sa nakita ko! Mga bata! May mga lalaki na pinapahirapan ang mga bata sa pamamagitan ng pagkain ng sarili nitong dumi! Napatayo ako kinuha ang pocket book ko na naglalaman ng info sa kaso!
Anong meron dito? Naghanap pa ako ng ibang info at napunta ako sa sarili nitong profile. Isa siyang drug lord at ginagamit niya itong hacler para makipagpalitan ng droga! Hindi lang droga ang meron dito!
Lahat lahat ng info na hinahanap ko ay nandito!Live human experimentation
Black Gun Dealers
Drug sell
Black card
Spy
Agents
BINABASA MO ANG
DEEP WEB
Science FictionAno nga bang meron sa deep web? At paano ka maapektuhan nito? Ang pagkatao mo at ang buong buhay mo! Paano nga ba makakapasok dito? Paano kung naging biktima ka? Alam mo ba ang gagawin mo? Tara silipin natin ang mundo ng dark internet! Makakatulong...