Machine gun na bunganga
Parang wild animals na pinakawalan
Teacher's enemy
May mga saltik
Hindi nauubusan nang energy
Mga Sabog kung tumawa
Expert sa kalokohan
Pati Hot sauce sa isang foodchain binaon sa paaralan.
Kung sa inyo bato ang pinapasok sa bag,samin Computer's AVR.
Meron din kaming:
Pastillas boy
Cinderella without stairs
Artista
Boy panot
Miss Heaven
Boy clearance
AT
Si substitute ni Kardo
Mga iilang katangian nang aking section na kinabibilangan.
Noong una nagsisi ako dahil suki na kami sa Guidance office pero habang tumatagal masaya pala talagang tumambay sa Guidance office.
Dahil sa mga classmates kong ito na parang buyer nang shabu sa sobrang hithit di mo na sila mapipigilan.
Kahit ganito ang section namin, masaya. Kahit minsan, may mga hindi pagkakaunawaan. Lab na lab parin namin ang isa't isa (Ulowls XD)
Parati kami'ng nirereklamo, kinucompare at pinapagalitan. Okay lang. Dahil alam naman namin na lahat nang gwapo at maganda ay nabibilang sa amin. (Eh sa mga Peeler kmi XD)
Lahat naman tayo may ganitong section. Sa akin, kahit half tanga, half tao sila. Naging parte na sila nang buhay ko. Kaya.....
Ikaw, anong Section mo ?
---------------------------------------------
Hi Classmate ! (Ito nlng po itatawag ko sa magbabasa nito kung sakali man)
Second Story ko po ito, nyehehehe. Salamat naman po at nabuksan nyo po ang story na ito, gusto ko lng pong gawing isang storya ang section namin. Dahil Trip ko lng. XD this is based on a True story.
Pwede nyo nadin pong basahin ang una kong story ang "let's start with hatred". Salamat po.😂
Vote , comment , share ☺
-Karsxoxo-