Kể từ ngày Kyungsoo đeo chiếc nhẫn Chanyeol tặng cũng có nghĩa là đã chấp nhận tình cảm của Chanyeol, mặc định rằng đôi bên thuộc về nhau. Nhưng mà có một việc nghe có vẻ không liên quan lắm, đó là Kyungsoo không thích gấu bông- chỉ gấu thôi nhé còn các con vật khác thì tuỳ. Vậy mà tên Park Chanyeol kia luôn có niềm đam mê mãnh liệt với gấu bông, dù là gấu to hay bé, đặc biệt hắn ta có bộ sưu tập họ hàng nhà em gấu Rilakkuma.
Kyungsoo cũng không hiểu sao bản thân lại "ác cảm" với mấy em gấu như thế, cậu rõ ràng là thích mấy thứ đáng yêu lắm, mấy em pororo hay hươu bông chẳng hạn. Không biết cái lí do này có hợp lí không nữa nhưng mà hình như việc ghét gấu của Kyungsoo bắt nguồn từ việc Chanyeol phát cuồng vì gấu, tên xo xác kia lúc nào cũng kè kè mấy con gấu lớn nhỏ, bầy la liệt trên giưòng, ngủ cũng ôm, đi đâu cũng mang theo , được tặng gấu thì còn cảm thấy sưóng hơn nhận được vàng, nói như thế nào nhỉ, Kyungsoo cảm thấy cách Chanyeol đối xử với gấu cứ như với "người yêu" vậy, chưa kể đến thỉnh thoảng hắn còn ra vẻ thì thầm với chúng và gọi âu yếm là "em yêu".
Nhớ cái lần Kyungsoo đưa Chanyeol 1 con gấu có dòng chữ đầy ẩn ý mà hắn chẳng thèm để ý, vì lúc đó đang bận cầm con gấu khác diễn một màn "cầu hôn" Baekhyun trên sân khấu. Vì vậy chẳng thể diễn tả được niềm vui sướng tột cùng của Kyungsoo khi lần trước Chanyeol sau khi ôm cậu ngủ đã nói rằng "Ôm Lợn thích hơn ôm gấu". Cũng chính hôm đó Park thiếu gia đã chính thức tỏ tình và tặng nhẫn. Chanyeol hẳn là thích gấu nhiều lắm, vậy mà còn cưng Kyungsoo gấp vạn, nghe điều này thì tất nhiên Kyungsoo cảm thấy cực kì hạnh phúc rồi.
Nhưng hình như mọi việc không thể chỉ giải quyết bằng lời nói, đôi khi người ta sẽ dựa vào hành động để đánh giá tất cả. Chuyện là trong đêm concert ở Trung Quốc, Chanyeol đang thì thầm với Kyungsoo mấy chuyện linh tinh thì nhìn thấy Sehun ôm em gấu Rilakkuma to đùng, ngay lập tức (chắc chỉ là vô tình) gạt phắt Kyungsoo ra 1 bên, chạy lại tranh cướp bằng được em gấu, hả hê sung sưóng mà ôm ấp hôn hít. Trước lúc đấy Chanyeol còn lảm đủ trò trêu chọc, gây chú ý với Kyungsoo mà bây giờ hắn ta bỏ mặc cậu đứng ở 1 góc sân khấu chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra. Đến lúc này thì Kyungsoo phải thừa nhận, ừ thì mình đang ghen với gấu bông!Đó cũng chính là hôm Kyungsoo gặp sự cố trong concert, khi chiếc lưới mà cậu ngồi để "bay" xuống phía khán đài bị nghiêng, Kyungsoo tưởng mình toi đời rồi nếu không có sự giúp đỡ của các fan, họ đưa tay ra đỡ chiếc lưới rất may đang ở thấp, Kyungsoo cuối cùng cũng đuợc an toàn và concert vẫn diễn ra rất thành công. Chỉ đến khi kết thúc cậu mới biết đuợc có 2 fan bị thương phải vào viện. Vô cùng lo lắng và cảm thấy có lỗi, ngay tối hôm đó cậu cùng Suho vào viện thăm hỏi fan. Thật ra là Kyungsoo định rủ Chanyeol đi cùng nhưng hắn ta đã ôm em gấu và cùng với đồng bọn về khách sạn trước, trong khi Kyungsoo ở lại nghe về tình hình. Đến khi về khách sạn, cậu cũng định sẽ rủ hắn nhưng vào phòng thì không thấy bóng dáng đâu, nghe nói là sang phòng Baekhyun chơi game. Kyungsoo lủi thủi định đi một mình vào viện thì Suho chủ động ngỏ ý muốn cùng đi vì dù sao anh ấy cũng là leader.
Việc thăm hỏi diễn ra rất tốt đẹp, thật may là 2 bạn fan cũng chỉ bị thương nhẹ, họ nói rằng lỗi này không phải do Kyungsoo, 2 bên cứ rối rít cảm ơn nhau. Chanyeol sau khi về phòng không thấy Kyungsoo đâu, cũng tò mò đi hỏi mọi người nhưng việc Kyungsoo và Suho ra ngoài họ không nói với ai nên tất nhiên cả nhóm cũng không có câu trả lời cho Chanyeol. Hắn ta bồn chồn không yên, gọi điên thoại nhưng Kyungsoo lại để ở phòng, vừa lo lắng vừa mệt, Chanyeol ôm gấu lên giuờng nằm đợi Kyungsoo về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANSOO][ONESHOT] DESPERATELY IN LOVE
FanfictionAuthor: DODO Pairing: Chanyeol/Kyungsoo Rating: PG-13 Fic này là phần tiếp theo của fic Together Các bạn có thể đọc lại ở đây: https://www.wattpad.com/myworks/78653591-chansoo-oneshot-together DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION!!!