PART 2 (END)

305 25 3
                                    

" Hahahahaha... vui quá đê" – Tiếng Tao ở ngoài cửa khiến Chanyeol giật bắn mình lăn xuống đất, kéo tay Kyungsoo chạy nhanh vào phòng ngủ.


Chỉ đến khi vào trong phòng, Kyungsoo mới hiểu chuyện gì đang diễn ra, chắc là Chanyeol sợ mọi người sẽ shock khi biết mối quan hệ của họ nên mới hành động vội vàng như thế. Ai nhìn thấy cảnh gối đầu như thế chẳng nghi ngờ. Mà Chanyeol lúc nãy cứ như là siêu nhân chứ không phải bệnh nhân, hành động diễn ra chớp nhoáng không kịp trở tay.

Về phía Chanyeol thì đúng là có tật giật mình, đã thế kế hoạch còn bị hỏng bét, có khi nếu không bị lăn xuống đất thì khi bật dậy cũng đã chạm thành công rồi.


" Cậu thế nào rồi ? có muốn ăn gì không " Kyungsoo quay ra hỏi Chanyeol đang xị mặt xuống


" Tớ.. chuyện của chúng ta... "- Chanyeol cũng không biết định nói gì, chỉ là buột miệng muốn nói đến chuyện kia


" Từ từ đã... tớ không muốn nhắc đến chuyện này vội... để sau đi. Tớ đi nấu ăn cho mọi người đây "- Kyungsoo bỗng cảm thấy khó xử nên tìm cách trốn tránh.

Kyungsoo bước ra khỏi phòng khiến Chanyeol buồn vô cùng . "Cậu ấy chắc vẫn giận mình nhiều lắm. Có khi không muốn thấy mặt mình" – Chanyeol nghĩ

Chanyeol ngồi xuống giường, đầu vẫn còn đau nhưng chuyện cần nghĩ thì vẫn phải nghĩ, nếu kéo dài mọi chuyện thì sẽ phát điên mất. Lần này thật tồi tệ, dường như hắn biết mình phải làm gì rồi. Sớm kết thúc mọi chuyện thôi.


"Đồ ăn xong xuôi hết rồi đây mọi người ra ăn đi nào "– Kyungsoo gọi mọi người sau khi chuẩn bị xong bữa tối.


" Yeah ! ăn thôi ! đói thật !" – Luhan chạy vụt tới bàn thức ăn


" Thơm ! Ngon ! "- Tao vừa nhìn bàn ăn vừa vỗ tay


" Gọi Chanyeol ra ăn đi ! Không biết đỡ chưa? "- Suho lên tiếng


" Ủa vừa thấy ông chạy như bay ra ngoài, em định hỏi đi đâu mà chưa kịp nói thì ông đã biến mất "- Sehun dùng bộ mặt ngạc nhiên hết sức biểu cảm để trình bày.


" Đang bệnh mà đi đâu vậy trời " – Kai vừa nói vừa ra hiệu bảo Kyungsoo vào phòng nói chuyện.


" Sao rồi hyung ? hôm nay ở nhà đã giải quyết được chưa?" - Kai sốt sắng hỏi


" Chưa... tại...ầy khó nói quá ! " – Kyungsoo lắc đầu


" Gì vậy ! Công sức cả ngày của em ! Tạo cơ hội đến mức đấy rồi mà ! Trời ạ ! "- Kai vò đầu bứt tai, nhìn Kyungsoo đầy chán nản


" Xin lỗi em... chuyện lần này cứ sao sao á! Hơi khó ! "- Kyungsoo áy náy nhìn Kai.

[CHANSOO][ONESHOT] DESPERATELY IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ