Năm 1992
"Aaaa.." tiếng rên như muốn phá nát khoãng không tối mịt, tiếng súng cứ ngày một nhiều, những con người trong căn biệt thự cứ xô đẩy nhau để thoát ra, căn biệt thự như muốn đổ xuống.
" Bà chủ, mau lên hãy chạy xuống hầm" Người quản gia già vừa chạy vừa bế trên tay đứa trẻ vừa tròn 5 tháng. " Không ông ấy vẫn chưa đến chúng ta hãy đợi ông ấy" Người phụ nữ mặc một bồ đồ màu trắng sữa bị dính bê bết máu nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của bà.
-------------------Trước cửa hầm
" Bà chủ mau vào đi, tôi sẽ đi xem ông chủ thế nào rồi sẽ quay lại ngay, bà và cậu chủ hãy cẩn thận". Ông quản gia vừa nói vừa đưa đứa bé trong tay ông cho bà và ông chạy vào cái khoảng không đen tối ngay trước mắt bóng lưng ông quản gia dần biến mất...
----------------------Trong hầm
"Con trai nín đi con không sao đâu" Bà đứng trước cửa sổ vừa bồng con vừa khóc, tiếng dỗ con nghèn nghẹn, bà mong mọi người không sao cả và bọn chúng sẽ không tìm thấy nơi này... Bà cầu nguyện...
"Rầmmm..." Cánh cửa đổ sập xuống, có 5,6 người đàn ông mặc vest mặt hung tợn đi vào.."À! Thì ra qúy phu nhân ở đây làm chúng tôi phải mất công đi tìm"Một người đàn ông xăm trổ, dáng người cao đứng trước bà và nói lời khinh bỉ.
" Ông ấy đâu, các ngươi.. các ngươi.. đã làm gì ông ấy hả?" Tiếng nói dứt khoát xen lẫn run sợ của bà. Một người trong bọn phá lên cười :" Ha ha ha" ông ta đang ở với đại ca tụi này, bà biết đó đại ca tụi này rất ghét người không giữ chữ "Tín", tụi này cũng chả biết đại ca sẽ làm gì ông ta hết, có thể là... Mổ bụng mà nhẹ thì chắc đốt nhà...hahaha.
-" Các ngươi... dám..."
- "Hừ, bà sẽ làm gì tụi này, bà nên nhớ như vậy là nhẹ cho bà lắm rồi đấy!( cười gian) mà nhìn lại bà cũng "mượt" đấy nhỉ, đúng là phu nhân nhà giàu có khác"
Bà run sợ ôm chặt đứa con trong tay, người run run nói:
-" Các ngươi.. đừng hòng làm điều bậy bạ, ta sẽ không...tha cho mấy người đâu...
Bọn chúng tiến sát vào bà và bắt đầu sờ soạng khắp người, một tên trong bọn chúng xé rách bộ đồ của bà ra, chúng như một lũ chó săn ùa đến và "hiếp" bà, đứa con cứ khóc ngày một to hơn..
"Oe oe oe" thằng nhóc này thật là bực mình, giết quách nó đi cho rồi, một tên trong bọn chúng rút súng ra chĩa vào đứa bé đang năm ở đó và....Đoàng...
---------------------------- To be countine
Ầy! hết tập 1 rồi, nhìn lại thấy mình viết thật là hăng say, mọi người nhớ theo dõi để biết tập mới nhé~ cảm ơn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hibari X Stuna] Cám Dỗ
FanfictionTác giả: Thaonguyen Nhân vật: Hibari x Stuna H 18+, Ngược, ngược. Tui rất thích ngược nên chuyện sẽ ngược rất nhiều, Ai không thích thì Back