Ginno's POV
Putchang galang kapatid nto kung hindi sana tatanga tanga hindi sana nmin makasalobung si princess kyle arghhh ayun tinarayan ko aist para akong bading!!Btw Hi my name Is Ginno Josh ELLOQUESO im 17 years old..i have a sister and her name is Joshaina Elloqueso shes a yucky nerd hindi ko alam kung ano ang sumagi sa kukuti ng batang yun at nag damit nerd sya..btw nandito pla ako sa Classroom..nagsasoundtrip ksi ang boring pakinggan yung teacher..
Class may bago kayung clasmate sabi ng teacher nmin ahaay madadagdagan na nman panget dto..
Owss shes here Princess kyle this is your permanint room for this year.
hope you like it sabi ng teacher nmin WHATT Si Princess kyle makakasama ko ahaay what a malas day,nag introduce na sya
Princess kyle:Hi amphh everyone knows me nman dba?so be nice to me nlang sana mging friends ko kyo thankyou..
In your dreams na magiging friend mo ako bwesit
Kyle's P O V
Amphh princess kyle dun ka umupo katabi mo si Ginno..
Whatt si mr. antipatiko katabi ko?syempre sa isip ko lang yun sinabi bka susungitan pa ako nun kaya no choice ako..ito na tatabi na huhuhuhu lord help me..Ahh may bright idea ako pro naalala ko pla na bawal gumamit ng magic pag nasa campos ka pro para sakin wlang bawal hehe^__^Gusto kung gayahin si Maam hindi nman nla mapapansin at tska wla na dto si maam hehe ..
Hoy Ginno bat ka nakatunganga lang dyan dba may pinapagawa ako sa inyu na activity bat hindi mo ginagawa..hahaha bangag siyang nkatutuk skin..
What ever princess kyle..
Huh?Nkilala nya Ako bwesit ang dali nman arghhh ..
What ever your ass Mr.antipatiko..
Umupo nlang ako katabi sya wlang magagawa kaya nagsulat ako ng kanta ..gusto ko kasing maging isang composer kahit papano makakahugot ako haha Next time ko nlang ipapakita sa inyu ang gagawin kung kanta okay..mtutulog nlang kaya ako biring ehh..sge goodnight haha charing!!!Hoy gising!!!
Pukta sino yun?ayy si Ginno paktay
Ampphh bat moko sinisigawan?huh?tanung ko sa unggoy na si ginno.
Gusto mo bang dto ka nlang matulog princess kyle tyo nlang dalawa ang naiwan dto ang hirap mung gisingin grabie tulog mantika kpa..
What ever mkaalis na nga
And btw thanks pla sa pag gising mo skin..
Hehh!"ayy galit si unggoy..
mkauwi na nga sa palasyo kakain pko ng flatopss nomnom..
(palasyo)
Prince Patrick:Hi kapz musta school?
Princess Kyle:ganda.ganda pa sa mukha mo bwesit kapz kilala mo ba si ginno?
Prince patrick:si ginno Elloqueso?
Princess kyle:oo sya nga.
Prince Patrick:hala ka kapz..alam mo ba na siya yung prince ng GalAxyna Kingdom?
Princess Kyle:weeh?d nga
Prince Patrick:oo nga
Princess Kyle:bat sya nandito sa kaharian ntin?
Prince Partrick:ehh kasi pinatapun sya ng ama nya dto ksi may nagawang kasalanan..
Princess kyle:ehh bat kasama kapatid niya?
Prince Patrick:Ewan ko..pro kapz paalala lang huh wag kang lalapit dun ksi bka sasaktan ka nya..
Princess Kyle:Ang oa mo kapz hindi nman siguro pro salamat sa pag alala ..sge kapz matutulog nko pkisabi ka ina na ang dress ko na susuotin ko sa susunod na araw ipagawa na niya..salamat
Prince Patrick: ok kapz a wlang problema.sge goodnight.Morning..
Kaps sino kumuha ng cassava cake ko sa dto sa ref?..bwesit nman ksi ehh wla ng ntira khit kakapiranggot man lang..argghh
Kaps hindi ko alam kakagigising ko lang ehh..sabi ng kapatid ko.
Ahh okay thanks kaps..
your welcome but Sabi daw ni inang meron daw dtung dumalaw..
Then?anong connect ng dumalaw sa cake ko?
Malay ntin pinakain ni inang sa bisita ouh dba?..
Oo nga kaps no,maiwan lang muna kita pupuntahan ko si inang pra magtanong about sa misteryusong cake hahaha..
Sge kaps maliligo lang ako and btw im just remind you na may training tayo maya..
Yeah kaps salamat..At ayun pinuntahan ko si inang at tumpak pinakain nya nga
YOU ARE READING
The Magic of Kyle
FantasyShe's so damb a goddes,she know how to be a good person and she can created all things ..and here weekness is her brother because her brother is her bestfriend and family..