Jungkook ngồi trong phòng chơi game như thường lê. Một thói quen mà cậu luôn giữ! Hyun Ji ngồi cạnh xem cậu chơi.
"Anh chơi siêu thật đấy!"- Hyun Ji thốt lên khi cậu vừa phá vỡ kỉ lục của mình. Một giây lơ đễnh, Hyun Ji lướt qua mặt bàn. Khẽ nhíu mày, Hyun Ji cầm bức ảnh mà mình nhìn thấy lên, khều khều tay cậu.
'Đây là anh đúng không?"
Cậu ấn vào nút tạm dừng rồi quay ra nhìn bức ảnh. Đúng là cậu rồi, và người bên cạnh là cô.
"Đây là anh"- Cậu chỉ vào mình trên bức ảnh rồi di tay sang bên trái mà nói tiếp-"Nhưng anh không nhớ là mình đã từng chụp ảnh với Jinie!Anh còn chưa từng gặp cô ấy trước đây mà!"
"Anh chắc chứ?"- Hyun Ji quay ra nhìn cậu. Cậu gật đầu chắc nịch rồi lại tỉnh bơ quay lại với trò chơi.
"Kìa kìa, hôm qua dọn phòng anh lôi được nguyên cái hộp toàn ảnh anh với Jinie thôi!"
Hyun Ji thở dài, sao anh có thể không nhớ chứ, rõ ràng đây là Jinie mà.
"Anh chơi vừa thôi! Ra ăn trưa đi!"- Hyun Ji vỗ vai cậu. Cậu đứng dậy theo Hyun Ji ra ngoài. Tất cả ngồi yên vị vào bàn ăn.
"Jinie này..."- Cả bọn quay lại nhìn người vừa nói, cô cũng ngẩng đầu lên nhìn về phía... cậu.
"Dạ?"
"Trước đây mình từng gặp nhau à?"
'Sao ạ?"- Câu hỏi của cậu như một nhát dao cứa vào tim cô vậy. Đã biết cậu bị mất trí nhớ nhưng mà mỗi lần nghe cậu hỏi là lại cảm thấy đau.
"Tại anh thấy trong phòng anh có khá nhiều ảnh của em với anh!"
Cô im lặng, đúng hơn là không thể nói gì. Làm sao mà nói được khi anh không nhớ cái gì chứ! Cậu vãn ngồi đó, nhìn cô đang dần thay đổi biểu cảm trên khuôn mặt trắng trẻo. Không hiểu sao trong lòng cậu thấy ấm áp lạ thường, cảm thấy một chút quen thuộc từ người con gái mà cậu đang nhìn chăm chăm. Có cảm giác như... đã từng gặp cô ở đâu rồi? Nhưng gặp ở đâu thì cậu làm sao mà nhớ được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS ft. Fictional girl] Butterfly
FanfictionĐây là fic đầu tay nên mong mọi người ủng hộ!<3. Ném đá nhè nhẹ thôi nha, có gì cmt nhắc nhở Toro nhá!!11