Tên sách: Xuyên thành miêu ta muốn hòa một con chó nói yêu thương
Tác giả: Thành cổ thiếu niên áo trắng
Văn án
Khâu Hồn lại trợn mắt, phát hiện bản thân biến thành một con lông mềm như nhung, vẫn là một con mệnh không lâu vậy lông mềm như nhung
Hoàn hảo bị nhân nhặt đi , kết quả không đáng tin cậy chủ nhân thành vung tay chưởng quầy, trong nhà tiểu Golden dùng cần cù tứ cái móng vuốt bả hắn nuôi lớn thành... Miêu
Thật • trung khuyển ôn nhu Golden công X nhuyễn manh con mèo thụ
Hai cái đều là nhân, hậu kỳ biến trở về
Vô âm mưu, có đều là ảo giác
Không ngược không ngược ngọt ngào ngọt hằng ngày
Thể loại: Nhân duyên gặp gỡ bất ngờ tình hữu độc chung ngọt văn trùng sinh
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Khâu Hồn, Kỳ Dương ┃ phối hợp diễn: Kỳ Lẫm ┃ mặt khác:
==================
☆, đệ 1 chương meo meo meo
Khâu Hồn rõ ràng cảm giác được chính mình nhiệt độ cơ thể đang tại dần dần hạ thấp, dù cho hắn liều mạng cuối cùng một tia khí lực chen tại thân thể đã chậm rãi cứng ngắc mao đoàn trung gian cũng không làm nên chuyện gì.
Đại khái là miêu dung lượng não không đủ đại, Khâu Hồn ký ức không quá rõ ràng, miễn cưỡng nhớ được bản thân hẳn là cá nhân, về sau xảy ra tai nạn xe cộ chết, sau đó tựa hồ là biến thành một cái miêu.
Vẫn là không sinh ra mèo con, miễn cưỡng từ miêu mama trong bụng nặn đi ra , hôm nay ra ngoài kiếm ăn miêu mama đã hai ngày chưa về , đánh giá đã xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.
Mà hắn trên danh nghĩa mấy cái huynh đệ tỷ muội đã sớm rầm rì một ngày, sau đó thân thể dần dần lạnh buốt , chỉ có hắn bởi vì còn giữ lại một điểm nhân loại đặc tính, nhất thẳng yên tĩnh ngủ, tài năng bảo tồn một ít thể lực, không có như vậy nhanh chết đi, chỉ có điều kiên trì một ngày , bây giờ nhìn lại cũng nên không sai biệt lắm rồi.
Thật vất vả liền như vậy trùng sinh một lần, còn chưa nhớ tới "Kiếp trước", rốt cuộc lại muốn đi đầu thai rồi.
Khâu Hồn quyền lấy thân thể, lẳng lặng chờ đợi lấy tử vong đi đến.
Không biết rõ lại quá bao lâu, có lẽ chỉ là vài phút, nhưng đối với Khâu Hồn mà nói, phảng phất là quá một ngày, cách đó không xa truyền đến xe hơi thanh âm.
Khâu Hồn bởi vì tài sinh ra chừng một tuần lễ, cả ngày trừ ăn sữa liền là ngủ, ánh mắt cũng mới mở ra, miễn cưỡng hiểu biết đây là cái ga ra, tựa hồ vẫn là cái vứt đi ga ra, bởi vì nơi này đã thật lâu không có người đến qua rồi.
Hôm nay nghe được xe hơi thanh âm, Khâu Hồn cũng mặc kệ , sử dụng ra một điểm cuối cùng kình, kêu lên.
"Nhàn nhạt, ngươi nghe được cái gì thanh âm sao?" Kỳ Lẫm một tay ôm tiểu Golden, một tay đóng cửa xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu ta muốn hòa một con chó nói yêu thương
Teen FictionVăn án Khâu Hồn lại trợn mắt, phát hiện bản thân biến thành một con lông mềm như nhung, vẫn là một con mệnh không lâu vậy lông mềm như nhung Hoàn hảo bị nhân nhặt đi, kết quả không đáng tin cậy chủ nhân thành vung tay chưởng quầy, trong nhà tiểu...