END

624 15 3
                                    


☆, đệ 35 chương meo meo meo

Này tuyết rơi được có chút ở ngoài dự liệu , nửa đêm bên trong xuyên thấu qua cửa sổ còn có thể chứng kiến dày đặc chép miệng chép miệng bông tuyết bóng dáng, ngẫu nhiên thổi bay một trận gió, bóng đen nhóm còn phải lại bị thổi tan, cùng một đống côn trùng tại bên ngoài bay múa tựa như.

Khâu Hồn ngay từ đầu còn xem nhiễu có hào hứng, đến đằng sau chui vào Kỳ Dương trong ngực ngủ ngon rồi.

Sáng ngày thứ hai, Khâu Hồn khó được không có ngủ nướng, cứ thế lên tinh thần, đi theo mở cửa dì Cố đằng sau đi ra môn.

Khâu Hồn mắt chỗ cùng, tất cả đều là một mảnh tuyết trắng, bạch thuần túy cực rồi.

Khâu Hồn dè dặt nâng lên móng vuốt, do dự cả buổi đạp vào phía trước Tuyết địa bên trong.

Hòa trong tưởng tượng có chút không giống với, vừa mới bắt đầu mềm mại , lỏng loẹt , nhẹ nhàng sử thượng một điểm khí lực, tiểu móng vuốt liền năng rơi vào đi một nửa, lại dùng lực điểm liền có thể cảm giác được lực cản rồi.

Mềm mại bạch tuyết tại đè xuống lập tức trở thành cứng ngắc hóa băng, trong lúc còn có tia tia lạnh lẻo khắp tiến đến.

Khâu Hồn sợ run cả người, vội vàng đem móng vuốt thu hồi lại , Khâu Hồn trước giơ lên chính mình móng vuốt mắt nhìn, Mao Mao thượng lây dính lên một điểm bạch tuyết, có chút đã hóa thành hạt nước , bả tầng ngoài mấy cọng tóc đều thấm ướt rồi.

Buông đến thời điểm, này cái móng vuốt còn có chút lành lạnh , Khâu Hồn không được tự nhiên cọ hai cái, cúi đầu xem bản thân đạp móng vuốt ấn, có điểm giống mỗ độ ô biểu tượng.

Tiểu tiểu nhân, thoạt nhìn manh manh .

Khâu Hồn duỗi ra một cái móng khác lại ấn xuống một cái, nhìn xem bản thân ấn đi ra hoa mai ấn, Khâu Hồn hảo tâm tình vứt vung đuôi.

Kỳ Dương từ vừa mới liền nhất thẳng đứng ở bên cạnh, Khâu Hồn ấn hai cái cảm thấy thỏa mãn, quay đầu: "Kỳ Dương, ngươi cũng ấn hai cái."

Kỳ Dương có chút sợ miêu đông lạnh đến , hắn nhớ được Kỳ Lẫm mua qua giày nhỏ, trong chốc lát cho hắn gia miêu mặc vào.

Đang muốn lấy, liền chứng kiến hắn gia ngốc miêu lại tại chơi loại này nhàm chán trò chơi nhập thần rồi.

Kỳ Dương nghe được Khâu Hồn như vậy nói, không hề đáng nghi tiến lên ấn hai cái dấu móng vuốt.

"Giống như liền là hơi bị lớn, không cái gì khác nhau." Khâu Hồn nằm sấp nơi đó nhìn hồi lâu, nói rằng.

"Đừng nằm xuống đất, quá lạnh rồi." Kỳ Dương điêu khởi mèo con.

Khâu Hồn run rẩy dính một điểm bông tuyết thân thể, do dự nhìn xem xinh đẹp trơn bóng Tuyết địa, không biết nên thế nào đặt chân rồi.

"Ngao ngao ngao ~" phấn khởi tiếng chó sủa từ hậu phương truyền đến, Khâu Hồn tâm lý "Lộp bộp" một tiếng, còn chưa kịp cùng Kỳ Dương nói một tiếng ngăn lại bọn hắn, Tiểu Lục hòa Tiểu Bát liền cùng vòi rồng tựa như từ bên người trôi qua, mãnh nhảy lên, nửa người rơi vào tuyết bên trong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên thành miêu ta muốn hòa một con chó nói yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ