"Xảo , ta cũng là." Ngô Hiểu Phong nói, ha ha cười nói,"Các ngươi cái kia vũ đài trang, không nhìn kỹ chân nhận không ra đến."
Lâm Bạch Hàn cũng cười ,"Không có biện pháp, lão sư hóa , phi nói vũ đài hiệu quả hảo xem."
Ngô Hiểu Phong lý giải cười cười,"Ta tiểu học thời điểm lão sư cũng thích như vậy."
Lâm Bạch Hàn cười cười, nhìn về phía Trần Gia Thành.
"Trần Gia Thành." Hắn ngắn gọn trả lời.
"Vừa rồi đa tạ ngươi." Lâm Bạch Hàn gật gật đầu, lại triều Ngô Hiểu Phong nói,"Của ngươi ca xướng rất tốt, lần này thi đấu hảo hảo cố gắng."
"Ngươi cũng là." Ngô Hiểu Phong cười nói,"Ngươi nhưng là ta tối mạnh mẽ đối thủ đâu."
Lâm Bạch Hàn cười cười,"Ta không được, ta không bằng lạc bắc."
Không biết vì sao, Ngô Hiểu Phong cảm giác hắn đề cập lạc bắc tên này thời điểm, trên mặt lộ ra một tia kháng cự.
"Thời gian không sớm , ngươi vào đi thôi." Ngô Hiểu Phong nói, Bắc Kinh mùa đông rất lãnh, đứng như vậy một hồi, hắn có chút chịu không nổi.
Lâm Bạch Hàn vội hỏi,"Hảo, các ngươi cũng mau trở về đi thôi, thời tiết lãnh."
"Ân, tái kiến." Ngô Hiểu Phong nói, cùng hắn chào hỏi, cùng Trần Gia Thành xoay người rời đi.
Không đi hai bước, Trần Gia Thành đem Ngô Hiểu Phong tay cầm tại chính mình trong tay.
Ngô Hiểu Phong muốn rút về đến, thủ lại bị hắn bỏ vào áo lông trong túi áo.
"Tay ngươi hảo băng." Trần Gia Thành nói.
Trên tay rốt cuộc có độ ấm, thân thể hàn ý cũng xua tan chút, Ngô Hiểu Phong nhìn ban đêm người qua đường không nhiều, cũng liền theo hắn đi .
Trần Gia Thành thỉnh thoảng chú ý hắn, đi hội, nhìn hắn khăn quàng cổ tan, liền dừng lại cước bộ cho hắn hệ hảo.
Ngô Hiểu Phong thủ lui tại cổ tay áo nội, hơi hơi nâng lên cằm, tùy ý hắn sửa sang lại.
Hệ hảo sau, Trần Gia Thành tầm mắt thượng di, nhìn hắn bị đông lạnh hồng chóp mũi, có chút đau lòng, cúi đầu ở mặt trên hôn một cái.
"Làm gì." Ngô Hiểu Phong nói, cũng là không đẩy ra hắn.
"Ấm áp chút sao?" Trần Gia Thành cười nói.
Ngô Hiểu Phong sờ sờ chóp mũi, trong lòng ấm áp dương dương, nhịn cười ý,"Sớm biết rằng mang khẩu trang đi ra ngoài ."
Trần Gia Thành đem một tay còn lại phủ tại hắn trên mặt,"Ta nơi này còn có điểm độ ấm."
Hắn trong lòng bàn tay ấm áp, khiến Ngô Hiểu Phong bị đông cứng mặt dịu đi không thiếu, khóe miệng hơi hơi giơ lên, ra vẻ miễn cưỡng khoa nói,"Cũng không tệ lắm."
Trần Gia Thành cười đến sủng nịch, một tay sờ hắn mặt cho hắn truyền lại nhiệt lượng, một tay kia đem hắn tay chặt chẽ toản tại chính mình trong túi áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu hào môn đương trúc mã [ trùng sinh ]
RomanceThư danh: Cứu hào môn đương trúc mã [ trùng sinh ] Tác giả: Hòa cửu cửu Văn án Kiếp trước ca sĩ chi lộ nhấp nhô Ngô Hiểu Phong ngoài ý muốn trùng sinh trở lại quá khứ, đánh bậy đánh bạ cứu Trần Gia Thành. Nguyên tưởng rằng cứu một cái hỗn huyết ti...