"ANO BAH!! Jeff ibibigay mo na nga saakin yan!!" Pag sisigaw ko kay Jeff Pesteng Bakla! Kinuha report card ko!Patay talaga ako nito.
"Wait!Hala ka!Jia 75 sa math! 76 sa science,78 sa--"
"So What?!! Ibigay mo na daw saakin yan" Halos maiyak na ako na nag mamakaawa kay Jeff My oldest Brother.
"Anong 'So What' So what ka diyan,Lagot ka kay Daddy!! Hala ka!!Tapos may Pa-tutor-tutor ka pa!"
Kailan koba talaga to habulin?! Ay oo nga pala report card ko yon!Sobrang kinakabahan na ako hindi ko pa kasi yan pinapakita kay Papa at Mama eh.
Iwinagayway pa talaga niya habang patuloy na tumatakbo.Nandito kame ngayon sa Garden paikot ikot.Hangang pumasok sa bahay namin.
"Sige na Pls!"
"If you want it, then come and get it Na Na Na Na Oh Na Na Na"
Kumakanta pa tong kumag na toh!Isssh!
"Akin na 'yan, ano ba! Pesteng Bakla! Issh!Akin na Jeff!"
Halos pwede na ako mag audition sa high jump sa olympics nito sa sobrang taas na tinatalon ko pero siyempre matangkad c Jeff.Desidido ka man talaga mang asar pwes humanda ka.
Umakyat ako a round table namin at sumugod kay jeff parang nag pi.piggy bank lang kami dito ah.Tapos kinagat ko siya sa tenga.
"Ouch Jianne!Shit! Get off--"
Na out off balance ata c Jeff kaya nag land kami sa malaking vase,Pero tinulak niya ako para hindi ako mahulog sa vase,kaya lang siya naman ang nag landing sa malaking vase namin.