I'm sorry

6 0 0
                                    

Habang nakatayo ako sa pinakadulo ng Garden's Park na to naalala ko siya.

Kung paano kami nag simula at nag tapos.

Third year HS un , doon nagsimula ang lahat.

umpisa sa pikunan, nadala sa asaran ng mga classmate hanggang sa naging kami.

"Mahal kita,natotorpe lang ako kasi angsungit mo!" i-nemphasize pa niya talaga ung ang sungit mo diyan ah. namiss ko tuloy siya.

"Oo na tutal 5buwan ka ng nangliligaw naniniwala na kong mahal mo ko tsk! tsa-tsaka MAHALDINKITA!!!!!" hiyang hita pa ko niyan kasi first time kong mag confess.

"Sarah ano matagal pa ba?! " eto ung mga oras na college na kami at 3 years na kaming mag on.

"oo eto na po,palabas na may kinuha lang ako" tumakbo ako palabas ng bahay dahil naiinip na daw siya kahit wala pang minutes na nag iintay.Napaka topakin talaga eh kundi ko lng to mahal dinagukan ko na.

"Ramuel" serious kong tawag sakanya.

"yeah"

"I need to go to japan for 3weeks"

"NO"walang emosyong sagot niya kaya minsan iniisip ko na hindi na niya ata ako mahal dahil ang selfish niya. Nasasakal na ata ako.

Kada may hihingin akong pabor simpleng matigas na NO ang sagot niya.Syempre masakit ndi ko na magawa ang gusto ko.Alam ko namang MAHAL niya ko pero NASASAKAL ako.GRABE na siya.

1week before ung tour ko sa japan nag kaayaang mag party ang barkada at malamang may alak.

Pag dating ko dun nag iinom na sa Ramuel, lumapit ako sakanya at naghintay ng tsempo para magpaalam ulit.

Pero nag txt si Jerome  ,sino siya? kabit ko?

nagtxt lang ako nang biglang hablutin ni Ramuel ung phone ko.

"Ano ba Ramuel!" inaagaw ko sakanya ung phone pero tinulak niya ako.

"wow,pare sumosobra ka na ata!"

sabi nung lalaki, sabay tulak kay Ramuel, pero laking gulat ko nun nang pagtingala ko ay si--

" Jerome anong ginagawa mo dit0"

hindi niya ko/nila pinansin,

"Hoy tukmol tumigil ka girlfriend ko yan at wala kang pake kung anong gawin ko sakanya!"

"ah ganun ba Ramuel,for your information I'm Sarah's concubine and we will go. "

hinila ako ni jerome pero bago kami makaalis sinuntok muna niya si jerome kaya naman nasigawan ko siya.

"Ramuel ano ba pagod na pagod na ko your so selfish palagi ka na lang humihindi sa kaunting pabor ka hihingin ko ayoko ng ganito you don't trust me! nasasakal ako!" simisigaw ako niya at hindi ko inaasahan ang masakit na salita na sinabi niya

"Cause you're a whore a slut a flirt!" galit na galit ang reaksyon niya.

kaya't nakapagbitiw ako ng salita na gumunaw sa paglatao ko hanggang ngaun at un ay

"Is that all,huh, *sniff* geh *sniff* fine!"

"let's stop this, LeT'S BREAK UP!!"

nakita ko ang pag gulat sa mata niya at napatayo lang dun kaya kinuha ko ang opportunity na lumayo.

Nakaskay na ko sa kotse ni jerome txt ng txt si Ramuel pero hindi pinapansin pero hindi inasahan ang huli niyang txt . Binasa ko ito pagka basa ko ay agad kong pina u turn ang kotse ni jerome at sinabi ko ma bumalik kami kay Ramuel dahil alam kong pag sinabi niya ay gagawin niya talaga.

Ngunit naging mabagal ang byahe umiiyak na ako. At pag dating ko dun huli na ang lahat.

Nagbigti sya.Nagbigti siya so after all he loves me that much.

Sarah,bumalik ka dito please im sorry nabigla lang Ko sa sinabi ko

Sarah im sorry i love you

nabigal lang ako your not a whore nor a flirt nor a slut.

sarah please I love you

sarah!  come back or i will die,and the reason i will is because i love you.

yan ung mga mssg niya sakin.

Napahagulgol na lang ako. Ang tanga ko kasi mahal lang naman niya kasi talaga ko.

Nung burol,  libing walang tigil ang pag hingi ko ng tawad sa kanila pero hindi nila ko nagawang patawarin hanggang ngaun 2nd anniv. na ng kamatayan niya kinokonsensya pa rin niya ako.

Nasa tapat ako nung puntod niya at nag iiiyak sobrang sakit parin ng puso ko at hindi ko na ata kayang mag mahal pa kasi after all i love him so much at kapag nandito ko nararamdaman ko siya his usual move he will kiss my ears and he will whisper I LOVE YOU TO DEATH.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm sorryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon