Author: Mun Sigoo
Rating: G+
Pairing: Taengsic
-------------------------------------------------------------------------------------------------
"Thì ra nó ở đây. Ngôi đền mà ông đã nhắc đến trong di chúc". Cô nhóc với mái tóc vàng uốn nhẹ, gương mặt thanh tú trên thân hình nữ sinh tiểu học chậm rãi tiến vào ngôi đền cũ, ánh mắt cô hiện lên vẻ nghi hoặc nhưng đầy kiên quyết
"Ông nói cơ thể mình có thể chữa khỏi nếu tới đây" *Buồn*
Cô vào giữa ngôi đền, từng luồng gió lạnh ùa vào làm cô lạnh sống lưng. Mặc kệ, cô bắt đầu chắp tay cầu nguyện.
"Gửi thần, mặc dù con, Jessica Jung Sooyeon nhìn không khác gì một học sinh tiểu học, nhưng thực ra con đã 18 tuổi và đang là học sinh trung học.Về chuyện đó, con đã không thể cao lên từ khi 7 tuổi. Không chỉ lùn, vòng 1 và 3 của con cũng không to lên tí nào *tức* Con đã rất khổ sở với cái dáng vẻ trẻ con này. Nếu cứ thế này con sẽ F.A cả đời mất *hét* xin thần hãy giúp con >_< " Jessica vừa hét vừa rung rưng nước mắt.
"Ta đã nhận được mong muốn của em rồi" Một tiếng nói vang lên giữa không trung.
Jessica ngạc nhiên nhìn xung quanh. Cô chắc chắn mình đã kiểm tra thật kĩ để không ai biết bí mật đáng xấu hổ của mình. Tức thì một làn khói trắng từ đâu bay ra,làm mờ cả một vùng, giữa đó là một bóng người lấp ló. Jessica nheo mắt, cố gắng nhìn xem người kia là ai, để nếu có thể thì sẽ...bịt miệng,người đó đã biết quá nhiều.
"Ai đó???Người là ai???" Jessica nghi hoặc hỏi.
"Ta là thần"
Làn khói trắng dần tan biến, hiện ra một cô gái hiên ngang đứng giữa.Mái tóc đen dài phất phơ trước gió,làm lộ ra khuôn mặt thanh tú với làn da trắng ngần,đặc biệt là đôi mắt nâu sâu thẳm như chất chứa lắm đau thương.Cô gái khoác trên người bộ quần áo như thời xa xưa,trông khá cũ kĩ nhưng không làm lu mờ đi vẻ đẹp của người.Jessica đã định sẽ đập cho người này tơi bời,nhưng cuối cùng lại không thốt nên lời.
"Em là của ta"
"Huh???" Jessica chưa kịp hiểu câu nói của người kia thì đã bị nhấc bổng lên,cô vô thức ngã vào lòng người kia. Khi cô định thần lại thì nhận được nụ cười đầy chiếm hữu của người kia,nhận ra tình thế hiện tại, Jessica cố gắng vùng vẫy hết mức có thể.
"Nếu em còn đá ta nữa thì ta không thể thực hiện mong ước của em được đâu"
"Không cần, ngươi có chút gì giống thần chứ,thậm chí ngươi còn không cao hơn ta bao nhiêu!!!!"
"Chắc chắn người này bị biến thái rồi, mình phải thoát khỏi đây mới được" Sica's pov
"Trước đây em đã từng rất tin tưởng ta, Sooyeon à"
"Cô biết tôi sao?? *ngạc nhiên*"
"Tất nhiên là ta biết rồi, cũng đã 11 năm rồi nhỉ!?"
Jessica chưa kịp trả lời thì môi đã bị người kia chiếm lấy. Nụ hôn hơi vội vàng nhưng lại khiến Jessica bị mê hoặc.Khoang miệng bị người kia xâm chiếm, dung lưỡi đùa nghịch, Sica lại không thể phản kháng, chỉ có thể để người kia muốn làm gì thì làm.Đến khi nhận thấy mặt Jessica đỏ lên vì thiếu không khí, người kia mới buông cô ra.Sica gấp gáp thu nạp oxi mà không để ý đến nụ cười vẽ trên môi người kia.