gia...2

934 2 0
                                    

Lão đại ở trên trán nàng nhẹ nhàng mà rơi kế tiếp hôn, rất có phong độ nói: "Sinh nhật vui vẻ!" Lại nữa nàng về phía trước, "Nhanh đi hứa nguyện!"

Dương mai ko kịp cởi trên người áo khoác, đã bị lão đại đẩy tới trước bàn ăn, nàng nhìn kia bánh ngọt, lại quay đầu xem lão đại, hai mắt ẩn tình, trong mắt có vẻ như chỉ có lão đại, ko có chúng ta.

Chỉ thấy nàng song chưởng hợp thành chữ thập, trong miệng mặc niệm, phấn hồng cái miệng nhỏ nhắn nhất đô, một ngụm thổi tắt ngọn nến, tiếp theo, tựa như tất cả sinh nhật chúc mừng giống nhau, mọi người cập kì phối hợp địa nhiệt liệt vỗ tay.

Dương mai mặt hướng mọi người mở miệng: "Cảm ơn mọi người cho ta kinh hỉ, bây giờ là ko phải có thể bật đèn ?"

Lão đại từ phía sau ôm lấy dương mai, nói nhỏ: "Mai Mai, ko vội, nóng sao? Ta trước giúp ngươi thoát đại y!" Nói xong bang dương mai đem đại y cởi.

Ta đây mới phát hiện dương mai đại y bên trong mặc một cái hồng màu đỏ hàng len dạ váy liền áo, tiên diễm nhan sắc nổi bật lên dương mai nét mặt tươi cười như hoa, hợp thể cắt quần áo phụ trợ ra nàng xinh đẹp kích thước lưng áo, mỹ tựa như nhất người tân nương tử.

Theo dương mai một tiếng duyên dáng gọi to, lão đại đem nàng ôm lấy phóng ở trước bàn ăn ghế tựa, đi theo, một gối chấm đất quỳ xuống, đan tay vắt chéo sau lưng, chậm rãi vươn tay kia thì đến, lòng bàn tay dần dần triển khai, một quả lộng lẫy loá mắt kim cương nhẫn ở lay động trong ánh nến lóe mộng ảo một loại quang mang.

Dương mai lại là một tiếng thét kinh hãi, khó có thể tin mở to hắc đá quý giống nhau xinh đẹp ánh mắt, lông mi dày vụt sáng vụt sáng , tay nhỏ bé đi theo che mặt mình gò má.

Lão đại mắt hàm thâm tình nhìn dương mai, mở miệng, thanh âm trầm thấp mà dễ nghe, có vẻ như còn mang theo một vẻ khẩn trương run run: "Mai Mai, ngươi nguyện ý gả cho ta không?"

Tục, tục ko bao giờ nữa có thể tục cầu hôn phương thức!

Khả là không thể ko thừa nhận, làm trong lòng ngươi người yêu, một cái nam nhi bảy thuớc, vì nữ nhân mình yêu thích, cho ngươi mà quỳ xuống thời điểm, lại có nữ nhân nào có thể ngăn cản được phần này dũng khí cùng tình ý!

Chẳng trách, chiêu này vĩnh viễn lưu hành, vĩnh viễn ko quá hạn!

Đột nhiên cười bản thân mình, thế nhưng bởi vì cố ý một cái thình lình xảy ra, mạc danh kỳ diệu hôn, liền cam tâm tình nguyện đem chính mình cả người nộp ra!

Dương mai ánh mắt óng ánh trong suốt, chứa đầy nước mắt, bởi vì kích động, có lẽ là bởi vì cảm động, bé bỏng thân thể run nhè nhẹ, mấy giây sau, nàng ngồi xổm xuống, thò tay mềm nhẹ vuốt ve lão đại gò má, ánh mắt thâm tình dừng ở hắn, hơi hơi than thở một hơi, lầm bầm nói: "Ko nghĩ tới, vừa mới ưng thuận sinh nhật nguyện vọng lập tức liền thực hiện!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gia có nàng dâu nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ