"Anong oras na bat wala Latin si sir santiago”.nababagot na sabi ko.
“baka nakipag chismisan na naman ang baklang yung”ani Cassey.
“nicole- oo nga at ang landi landi pa naman nang baklang yun”.
“guys to too bang bakla siya parang Hindi naman halata ah”natatawa kung sabi.
“hindi pa ba halata sa mga kinikilos niya tiff?. Like duhhh palagi kayang may kasamang mga lalaki yun”.mataray na sagot ni Nicole.
“nicole is right tiff.I saw him last night sa bar may ka holding hands na lalaki.
“what? Really? Oh my gosh super duper yuck.”mataray na sabi ko.
Yuck talaga... -Cassey
“girls!! Hassshhh!!!! Andyan na yung baklang paniki.” sabi ni Nicole while rolled her eyes.
Lahat kami sabay tumawa nang malakas
" okey! Class , sorry I'm late may inasikaso lang ako sa opisina”.ani Mr. Santiago
“opisina ba talaga bakla or don sa mens cr. Y so landi naman this gay.”pabulong na sabi ni Nicole.
“yes! Mis Nicole ? ” is there any problem?
“(at tang ina naring pa)” OHh nothing sir I'm just studying here.at ngumiti nangpinaka lapad.
Sinulyapan namin ni Cassey si Nicole at sabay na natawa.
“ok bye the way class. May new student tayo he's from section b let us welcome Mr.Daniel Montenegro.”nakangiting sabi ng lecturer.
“ohhhh!! My ghaddd... Si prince charming ko ? Ohhh noooo.... ” parang tangang sabi ni Nicole with matching puppy eyes.
“lahat nang mga classmates ko may nag sigawan,tilian,at yung iba halos himatayin”.what happen with this people.ghadd!!
“thank you sir Santiago,”ani Daniel sabay kindat.
“shetttt!!!! Parang kilala ko tong Boses na to ha? Nooooo!!! Hindi pwede.”napamaang Kong sabi.habang dahan dahan akong nag angat ng Tingin bakit ganito yung nararamdaman ko parang lalabas ang puso ko sa sobrang bolus ng tibok nito.at biglang nagtama ang paningin namin ni unggoy.
“fuckkkkkk!!!!”. Bulalas ko nang malakas.
“yesss !! Miss smith is there something wrong.?”takang tanong ni sir Santiago.
“ohh no nothing sir.”nahihiya Kong sabi Pero lintik na unggoy na to kung maka tawa akala mo gwapong gwapo.
“mr.Montenegro you may now take ur seat besides Miss smith.” wait Rama ba yung narinig ko? Parang nabingi yata ako ngayon. dito siya sa tabi ko?? Hindi pwede to. Pero muiha yatang late yung reaction ko dahil into na ngayon sa tabi ko yung unggoy na feeling gwapo.
“hi,so!! Tiffany pala yung pangalan mo? Pero mukhang Hindi bagay yata... Okay naman ang palaka ah.” natatawang sabi ni daniel.
*please like, vote and comment guys.
BINABASA MO ANG
THE SCHOOL PRINCESS
Teen FictionTiffany smith and Daniel Montenegro. Ang dalawang estudyante na nag kakaway dahil sa di inaasahang pangyayari. Pano mo ba matatangap kung ang taong pinaka I in is an mo ay siya ring taong dapat na pakasalan mo. Ako nalang mangyayari sa relasyon nito...