_ <(") Ahahaha.... xin lỗi vì.... xém quên viết luôn :v. <(") Đền bù sẽ cho xuất hiện nhân vật mới,đối thủ mới với một cách ngầu lòi.
- Một buổi sáng như thường lệ họ lại đi đến trường bỏ mặc bao nhiêu tiếng hò hét -
Chào các em,hôm nay sẽ có học sinh mới,nào. Em mau vào giới thiệu với mọi người đi nào - Thầy giáo nhìn ra ngoài cửa lớp.
Xin chào các bạn. Mình là Ma Kết,mới chuyển đến đây mong các bạn giúp đỡ - Ma Kết bước vào,nở một nụ cười thân thiệt. Ngay lập tức anh liền đá đổ mọi chàng trai và bay lên top 6 anh chàng đẹp troai nhất trường. Và top 1 là của Yết nhà ta <(").
Kyaaaaa ><. Anh ấy đẹp trai quá,anh ấy dễ thương quá - Không ngớt lời ca ngợi của các học sinh nữ.
À còn nữa. Kể từ nay Song Tử sẽ là bạn gái mình. Vậy nhé! - Ma Kết cười một cách hồn nhiên.
Lại là cô ta à. Đã có anh Thiên Yết rồi mà. Đúng là con bitch mà! - Các học sinh nữ xì xầm xì xào chửi Song Tử.
------- Giờ tan học -----------
Này! Cô kia,cô là Song Tử phải không? - Nữ sinh A chặn đường Song Tử.
Vâng... tìm tôi có việc? - Song Tử trả lời một cách hồn nhiên.
Này nhé,đại tỷ Sư Tử vừa là bạn thuở nhỏ của Ma Kết, còn là người yêu cậu ấy đấy. Cô có tư cách gì mà xen vào hả? - Nữ sinh A nói.
Này... cậu nói vậy làm tớ ngại lắm... - Sư Tử khẽ đỏ mặt.
Là cậu ta tự nhận. Tôi chưa hề gặp cậu ta. - Song Tử bình thản đáp.
Con khốn! - Sư Tử vung tay định tát Song Tử nhưng hình như đã có một lực nắm chặt giữ tay cô lại.
Mày là a-......... Ma.. Kết? - Sư Tử quay phắt lại với ánh mắt đầy tức giận. Cô bỗng sợ hãi khi nhìn vào ánh mắt của Ma Kết.
Đừng động vào cô ấy. Tôi giết. Đi thôi - Ma Kết phán một câu rồi lôi Song Tử chạy đi. Bỏ lại Sư Tử đang run cầm cập như con thú bé nhỏ vừa gặp một sát thủ máu lạnh.
Này.... tôi bảo NÀY!!! - Song Tử hét lên.
Hửm? Sao vậy? - Ma Kết dừng lại,trưng cái bộ mặt ngây thơ nhìn Song Tử.
SAO CÁI BÚA!!! Cậu tự nhiên kéo tôi ra đây làm gì? Tôi có quen cậu đâu!!??? - Song Tử thở dốc và hối hận vì mình đã không chịu thường xuyên đi tập thể dục.
À,xin lỗi. Gần đây có công viên. Vào nghỉ chứ? - Ma Kết nhìn bộ dạng nhếch nhách của Song Tử.
Nhưng tôi nghĩ.... chẳng thể nào đi nổi nữa đâu... - Song Tử tiếp tục thở dốc.
Không sao! - Ma Kết bế Song Tử kiểu công chúa.
Cái... cậu... cậu làm cái gì... - Song Tử đỏ mặt,bối rối.
Hửm? Tất nhiên là đưa cậu tới công viên rồi? Đi nào!! - Ma Kết bế Song Tử chạy một lèo. Và đã tới đích.
Tôi cứ nghĩ mình đã chết rồi chứ - Song Tử ngồi bịch xuống mà thở dốc.
Mà,tại sao cậu lại nói tôi là bạn gái của cậu? - Song Tử nhìn Ma Kết.
Cậu... không nhớ sao?... Gemini... - Ma Kết lẳng lặng nhìn Song Tử.
Gemini? Là ai vậy? - Song Tử nhìn Ma Kết với ánh mắt khó hiểu.
À,không có gì. Mà này!!Anh đã biết em từ trước rồi đấy! Song Tử! - Ma Kết cười.
Ể..? Cậu.. biết tôi sao?... Nhưng tôi.... á.. đau quá.. đầu tôi - Song Tử bỗng dưng khụy xuống. Từng dòng ký ức chạy ngang qua. Đầu cô như muốn nổ tung.
Gì thế này... những kí ức này... - Song Tử ôm lấy đầu cô.
Nào.... hãy mau nhớ lại đi. Gemini.... - Ma Kết ôm chặt lấy Song Tử.
Bỏ bàn tay dơ bẩn của mày ra khỏi nó ra. Không tao giết đấy - Thiên Yết từ đằng sau trừng mắt nhìn Ma Kết.
Hửm,thì ra là Thiên Yết sao? Cơn gió nào đưa cậu đến đây vậy? - Ma Kết vẫn ôm chặt lấy Song Tử. Cô đã ngất đi.
Mày đã làm gì nó rồi? - Thiên Yết nhìn Song Tử. Sau đó quay qua nhìn Ma Kết.
Hửm? Đâu có làm gì đâu ~. Chỉ là giúp cô ấy lấy lại ký ức thôi mà - Ma Kết cười.
Ký ức? Ngươi đang nói cái quái gì thế? - Thiên Yết khó hiểu nhìn Ma Kết.
Mà có nói ngươi cũng không hiểu đâu. Ta tạm giao Gemini lại cho ngươi đấy - Ma Kết tung Song Tử bay như một món đồ.
Ngươi.... - Thiên Yết lập tức chạy tới đỡ Song Tử.
Tạm biệt. Mai gặp - Ma Kết lặng lẽ bỏ đi.
- Còn Thiên Yết thì bế Song Tử kiểu công chúa ra về.
END. ._.
_ .-. Mai sẽ có nữa mà. Sẽ có cảnh của Yết và Song tình tứ nhé <(") Ai hóng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử Harem] Này! Con Em Họ Ngốc! Tao Yêu Mày
Random_ <(") Như tiêu đề về Song Tử và trai, những màn đánh ghen này nọ. Và 16+ có lẽ vậy hjhj.