Tittle : EM YÊU ANH NHIỀU LẮM!
Author : bY Napnmik
Rating : tạm thời là 17+ (nhưng thực sự cũng không biết có phải không nữa :))
Summary : Em yêu anh nhiều lắm!..Thế nên,..thế nên,..dù là bất kì yêu cầu nào...em cũng sẽ đáp ứng.
Note 1#
Fic được viết ngẫu hứng, hoàn toàn không có ý định từ trước, có thể đối với một số người sẽ nuốt không trôi fic này. Số còn lại thấy fic tạm ổn thì cho Au 1 cái cmt :)) Nghiêm cấm những hành vi đọc fic chùa (_ __!) *giơ bảng cảnh cáo*
Note 2#
Một số người sẽ cảm thấy đã đọc ở đâu đó rồi thì Au nói trước, fic là do Au viết, còn ý tưởng theo mô típ cũ, thấy quen cũng là lẽ đương nhiên. Nhưng ta sẽ tô vẽ cho nó pink thêm 1 chút :))
Note 3#
Dạo này thấy nhiều bạn bị ức chế vì không có fic để đọc (vì đã đọc hết các fic) mà còn đang trong giai đoạn cuồng JunSeob, ta từng rơi vào hoàn cảnh này nên hiểu rõ, đành viết chơi cho đỡ buồn vậy :)))
Được rồi, mn đọc đi ^^
~(^^~) HAPPY READING (~^^)~
Một ngày, như những ngày bình thường. Sau khi cả hai trở về trong ngôi nhà nhỏ xinh xắn nơi góc phố. Cậu sẽ lại nũng nịu mà sà vào lòng anh. Nhưng hôm nay, Yoseob ngoan lắm ^^ Cậu đột nhiên trở nên như vậy..lại khiến cho một kẻ khác lo lắng...!
Junhyung ngồi dựa lưng và đọc sách, cậu ngồi cạnh bên, tựa đầu vào vai anh, im-thin-thít!
-Sao hôm nay, em lại đột nhiên trở nên như vậy? _ Anh vẫn không rời mắt khỏi cái cuốn sách ngu ngốc đó để nhìn cậu lấy một lần.
-Em làm sao? _ Cậu cố tỏ ra bình thường, nhưng trong lòng gợn sóng, tay không ngừng vuốt tóc.
-Em lạ lắm! _ Anh nghi ngờ, nheo mắt lại.
-Lạ chỗ nào? _ Cậu bình thản
-Yoseob!
-Dạ!? _ Cậu biết anh bực mình, liền thôi đi cái hành động ấy
-Nói anh nghe, chuyện gì đã xảy ra.
-Không gì.. _ Cậu lảng tránh ánh mắt của anh, nép vào cạnh giường.
-Nói! _ Anh nắm chặt hai vai cậu.
-Thật sự..không có gì mà! _ Cậu nhăn nhó.
-Thế sao em lại như vậy? _ Anh nới lỏng lực mạnh ở tay, nhẹ nhàng hơn.
-JunHyung à, em sẽ không nói về chuyện này nữa. Thế nên, hôm nay chúng ta đừng như vậy nữa nhé!?
-... _ Mỗi lúc em giấu tôi chuyện gì, em không vui, tôi đều biết hết. Sao em cứ ngoan cố vậy? Thực ra, những lúc thế này, khi cậu tự nhiên không gọi "Hyungie" nữa, tức là có chuyện!