56 parts / 112 pages
Tittle: Student Terror [Fin]
Author: asherina_kenza
Done: Aug 20, 2013
Genre: Teen FictionBook cover at the right side.
Story in the external link.---
☑ Complete
☒ On-Going
☒ Onhold
---
Description
Ang storyang magpapaikot ng mundo mo sa dami ng BIDA! LOL xD , istorya na PUNONG PUNO ng KABABAWAN sa buhay hahaha .. Ito po ay trip trip ko lang nung high school pa ako.. Mahal ko po 'tong istorya na 'to dahil ginawa ko 'to para sa mga naging tunay kong kaibigan nung HIGH SCHOOL ako.. :) nakakamiss mag high school hindi ba?.. Lahat ng mababasa niyo sa storyang ito ay pawang kathang isip lamang ng isang baliw na katulad ko LOL. Ginawa ko ang storya na 'to DECEMBER 4, 2007 ! Third Year High School palang ako nun, ngayon ko lang mailalagay sa wattpad dahil request ng kaibigan ko nung high school ako na ilagay ko daw sa wattpad so ayan! at ngayon ko palang sinisimulan i-type dahil sa NOTE BOOK pa ako dati nagsusulat ng mga story. MARAMING SALAMAT PO sa magbabasa! _Ash!
---
Cast
Kollins -- Founder
Ron Mondragon -- Co Founder
Yanessa Jordan -- Rocker Chick
Kai Demesa -- Addicted on Rock Music
Glecy Joya -- Genius Rock
Carlo Bana -- Choldish Teaser
MC Pasco -- Simple Youth
Tricia Velasco -- Boyish
Pitah Alonzo -- Kikay
Reno Escritor -- Comedian of the Group
Miguel Riverra -- Rocker
Traviz Estrada -- Bad Boy---
My Messages
Basahin niyo na po ang story ni Ate Abo na Student Terror. Ito ang pinakauna kong nabasa sa lahat ng story niya at kung napapangitan kayo sa una dahil bugbugan na agad. Aba, magsisi ka kung hindi mo tinuloy ang pagbabasa ng Student Terror. Ito lang ang masasabi ko sainyo--ASAWA KO SI CAROLO BANA! Walang agawan mga dudes.