----------------------Danice Carl-----------
aaaaaaaaaaaaaaaaaat natapos na rin ang klassi. sa totoo lang inantok lang ako :P
ang sama lang na student eh! bakit eh sa inantok ako! kayo din naman minsa sa class inaantok din?
Carl? kumusta ang panaginip?
wag nyo ng tanungin kung sino? dahil isa lang ang sagot nyan!
Ang sama nga eh may asungot.
Wow naman Carl na kaka-touch ka! kaw ha?
Huh? problima mo?
praning talaga ang isang to ang sama na ng tama.....
Kaw naman deny ka pa aminin mo na lang kasi na may gusto ka sa akin.
Hoy Mr.Galves ano na naman pumasok sa utak mo?
ang kapal lang nya ano naman connect nun?
Sus deny ka pa kaw na nga may sabi na pati sa panaginip mo andun. ako so it means na papanaginipan mo kagwapohan ko! hahahahahahahah
Hahahahahahahahaha nakakatawa i said it sarcastic and i maen it! masyado kasing feeling with the capital letter F!
Oh wag pikon? alam mo ang kasabihan?
What? said it na pasigaw eh sa pikon na ako eh!
Pag pikon daw it means totoo yun! at dahil pikon ka so may gusto ka nga sa akin!
G-R--R-R-R-R-R-R-R-R-R-R-R-R ANO TINGIN MO SA AKIN WALANG------------di ko na natuloy sasabihin ko.
Maganda
wait what he just said? maganda ako?
Ano sabi mo?
Na ano? yung maganda ka?
Yeah thats it kaw pala may pagnanasa sa akin eh! duh!
Oh bakit ako? kaw ba pakakasalan ko?
Nope!
Kala ko ba ako yung feeling sa story na to bakit ngyun nakiki-feeling ka na din?
No i'm not feeling if you said na maganda ako totoo naman yun i'm beautiful at thats true sanabi mo na already! *smile* its like i'm ganna win this time
Yeah your BEAUTIFUL
and the next thing he did?
sya naman ang ng walk out hahahahahaahhaha akalain nyu yun marunong pala magwalkout drama ang isang Harry Albert Galves thats FUNNY hahahahhahahahaha.......
-------------Harry Albert---------
mas mabuti pang umalis na lang ako dun baka kasi mabuko ako na may gusto ako sa kanya layuan nya pa ako eh di wala na akong chance na kulitin sya ng kulitin.
hhhhhm mas mabuti na to baka kasi pag nalaman nila na si Carl ang gusto ko at hindi si Christine baka maging kumplikado lang ang lahat.
at dahil dun umuwi na lang ako. walang tao? lagi naman!
katulong na lang lagi nadadatnan ko dito di sige sila na lang andito! tsk! ang gulo?
magulo din utak ko ngayun. paano kung malaman nya di na nya ako kausapin,iiwas na sya?
haaaaaaaaaaaay ginulo ko ang buhok ko dahil kung ano-ano na lang pumapasuk sa utak ko.
masyado naakong niga. ang sarap lang iumpog ulo ko sa pader! kung di ko lang alam na masakit yun eh di inumpog ko na ulo ko.
BINABASA MO ANG
My Sister's Groom
Short Storyto love someone doesn't mean to force a commitment......... sometimes you just have to be satisfied with what ever connection you have as long as it stays-------------------anonymous -ThenameArla