[ mộng dã đam mỹ diễn đàn chế tác www.mengyedm.com]
Đệ 1 chương
Nguyên lai không phải bạch chính là hắc
Chẳng qua là khờ dại đích cho rằng
Muốn say đến thanh tỉnh muốn vô tội đích phạm tội
Sự thật đích thế giới chỉ có bụi
Kiên cường được quá lâu hảo mỏi mệt
Muốn ôm yêu đích người nặng nề đích ngủ
Xoắn tới đích phong bạo hung mãnh lý có loại mỹ
Hết hy vọng đau nhức sẽ không cảm giác
Màu xám không gian ta là ai
Không nhớ ra được hạnh phúc là cái gì tư vị
Không còn đường lui ngươi là ai
Như thế nào cho ta rơi lệ
Mộng thấy phát ra quang đích thảo nguyên
Một thân thương trở lại trước đây thật lâu
Ta lựa chọn không hận mang theo bình tĩnh đi xa
Sau khi tỉnh lại đêm hay là đêm dài
Màu xám không gian ta là ai
Không nhớ ra được hạnh phúc là cái gì tư vị
Không còn đường lui ngươi là ai
Như thế nào cho ta rơi lệ
Ôm chặt ta rơi lệ
--[ màu xám không gian ]
“An Chi, ngươi thật sự nghĩ kỹ sao?” Tiểu Tống đích tay khoát lên An Chi đích trên bờ vai, hắn có thể tinh tường địa cảm giác được người nam này hài đích run rẩy.
Ngẩng đầu, như bầu trời chấm nhỏ loại chói mắt đích trong mắt sáng hiện lên tầng một nhàn nhạt đích vụ, hắn kiên định gật gật đầu.
Tiểu Tống thở dài một tiếng, thanh âm của hắn trở nên trầm thấp đứng dậy:“An Chi, qua đêm nay, ngươi liền rốt cuộc không thể quay về từ trước .”
Càng đêm đích đèn nê ông đem đô thị đích nửa đêm chiếu lên diêm dúa lẳng lơ mà thê diễm, Hứa An Chi được an bài tại khắp ngõ ngách, tiểu Tống đối với hắn nói tối nay là hắn đích đầu đêm, muốn bán tốt giá tiền, nhưng lại muốn ngăn trở những kia biến thái đích khách nhân.
Kỳ thật, tự nhiên sơ chu tư xa đem càng đêm dưới bàn đến từ nay về sau, hắn đã đem những kia không được hoan nghênh đích khách nhân che đậy . Khôn ca tiếp nhận sau, càng đêm đích kinh doanh cũng trung quy trung củ, các tiểu đệ lợi ích cũng đều có chỗ bảo đảm, An Chi cũng là trầm ngâm thật lâu, mới lựa chọn càng đêm.
Hắn bưng lên trước mặt đích rắn rết mỹ nhân, đây là càng đêm đích chiêu bài rượu mạnh, uống thượng một ngụm, liền có như đao cắt nóng loại đích cảm giác từ miệng khang thẳng hoạt nhập thực quản. Ngày hôm qua, hắn hay là một cái vừa mới tốt nghiệp đích sinh viên, hệ chủ nhiệm còn vỗ bờ vai của hắn nói cho hắn tiền đồ tới...... Ngẫm lại, như thế nào giống như đã cách vài chăn mền dường như. Thượng năm thứ tư cái này năm, tuy nhiên một mực càng đêm ca hát làm công, nhưng hắn một mực giữ mình trong sạch, cự tuyệt ngàn vạn đích hấp dẫn, nhưng hiện tại...... Còn không phải luân lạc tới đạo này lên đây...... Chính mình nguyên cũng không so với người khác thanh cao nhiều ít a...... An Chi đích trong nội tâm một hồi khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thùy giải tương tư - Tuyệt tiểu oa oa
RomanceĐơn giản là hắn lớn lên rất giống chỗ yêu chi người liền mua hắn, cung cấp nuôi dưỡng của hắn. Buộc hắn giả dạng làm người yêu đích bộ dáng, buộc hắn ăn người yêu thích ăn đích thực vật, không chút nào chú ý cảm thụ của hắn Vừa thấy mặt, hắn liền kh...