Aha!

380 28 5
                                    

A/N: Pst! wahahhaha Sorry gayun lang nakabalik! Wooo. Miss kona ang lahat lahat! :* Enjoy! 

Ac's Pov

Andito ako ngayun sa Park. Mag-isa lang, haha! Nagtataka kayo kung ako lang tas wala yung damulag na yun? Kahit hindi kayo nagtataka. sasabihin ko parin! wahah. Okay.It's 3:00 am. Oh dba? Ang aga ko kasing nagising tas ayun gusto ko lang mag-isip isip kahit wala akong isip. 

Hays. Bakit kaya? Bakit niya ako pinaglaruan? Sa 1 taon na yun pinaglaruan lang pala ako. Nautusan lang pala. Grabe noh? gabe kainggit yunggirl sakin. Woo. D parin ako maka move-on. Ang sakit kasi.Ang sakit sakit. 

*tumulo ang luha* 


"How Can i Move on? Fresh na fresh pa yung sakit sa puso ko" 

"May White Rabbit naman. Wag ka na mag V-fresh//" 

Nagulat ako. Siyempre. May panyo na sa lap ko at parang may katabi ako. Nilingun ko siya dahan dahan. Habang tumutulo yung luha ko. SIYA lang pala. Nakatingin lang siya sa kalayuan. Parang seryoso lang. 

"nang dahil sa dare kaya ka niya niligawan? Dare ng barkada niya na mafall kang tuluyan sa kanya. At kung talgaang napamahal ka na. Iiwanan kaniya" 

Bat alam niya?  

"wala."

At tatayo na sana ako ng Magsalita siya.

"Learn to let go. You can never remove that pain in your heart if you are still remembering your memories or moments together.. well. MAHAL MO PARIN SIYA."

at tumayo na siya, at umuna nag lumakad. 

Mahal ko pa nga ba talaga siya? -,- Hays. Damulag ka ! 



JUST US (REYONDREE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon