Spin The Bottle [One Shot]

146 9 5
                                    

"Okay let's spin the bottle" Yes naglalaro kami ng spin the bottle more like ito ng truth or dare kasi ang pagkakaiba lang naman nila eh dito kung sino ang tatapatan ng bottle eh siya ang tatanungin kung TRUTH OR DARE. 

We're on my friends house gagawa kasi dapat kami ng project pero ito ang kinalabasan naglaro nalang kami habang wala pa yung iba aba nakakainip kaya.

"Oh ikaw ang tinapatan Isabella" wow ! buenamano ang ate mo! 

"Truth o Dare" tanong ni Vanessa sakin. 

"Truth" ang tapang ko di ba wala eh mga kaibigan ko naman sila I have trust on them kaya ok lang.

"Tunay ba na.."

"HINDI" sagot ko agad.

"Aba hoy! wala pang tanong HINDI ka agad jan umayos ka bibigwasan kita jan ng isa" Sabi ni Tiffany.. yay katakot naman pala tong mga toh kalaro ng Spin The Bottle. Pwede magquit ? >.<

"Tunay ba na you have crush on Christian?" 

What the F. Sabi na nga baito ang itatanong nila kasi naman grabe....

Christian is my crush since when we're in 5th grade and then now we're on 9th grade yeah I know 4 years of waiting. 

Chris is on TOP 1 and ako?? TOPiyas. 

Chris is a rich kid and ako??POOR pero hindi ganun ka poor yung tama lang pero kung itatapat mo sakanya SORRY waley ako.

Chris is the most hot guy in the school and ako?? Most loser person in the school.

Pero meron naman kaming pinagkapareho iyon ang ang hindi pa kami nakakalove life ever!! 

"HOY ANO NA!! SAGOT" sigaw ni Tiffany nagising ako nun grabe nagmomoment ako eh.

"Oo nga sagot na baka dumating pa si Christian sige ka ikaw din." sabi ni Vanessa

"ah-eh kasi"

"ANO!" sigaw ng mga ka kalase ko.

"Oo meron akong crush saknya." 

"AYYIIEEEE~~~" sabi nila.

"AS IF naman magkakagusto sayo si CHRISTIAN eh sa panget mong iyan" Biglang dating ni Irene ang intrimitidang babae sa buhay ko. 

May gusto siya kay Christian like me pero kasi mas may laban siya kesa sakin kasi MAYAMAN, MATALINO, MAGANDA, SEXY panget nga lang ugali. WALA DIN.

"Wag ka ngang umepal" sabi ni Tiffany.

"At bakit she's just a piece of shit! A LOSER!" sakit nun grabe.

"Sobra ka magsalita akala mo kung sino ka nang maganda ang panget naman ng ugali mo! Kaya ka walang kaibigan na matino dahil jan sa ugali mong pang kalye!" dahil sa narinig kong yun napalingon ako at hinanap kung sino yung nagsalitang yun.

SI CHRISTIAN pala.

"Ah-eh kasi sila kasi inaaway nila ako malandi daw ako pokpok daw ako ang sakit sakit nun Chris" Sabay yakap niya kay Chris hay naku BARBERA ka talaga IRENE.

Tinulak ni Chris si Irene at hinigit ako. Kagulat teh ikaw ba naman higitin ng crush mo at yakapin.

"Wag na wag mo kong lolokohin Irene narinig ko ang lahat. Anong AS IF ! May pag-asa si Isabella na magkagusto ako sakanya!" Nanlaki ang mata ko grabe sinabi ba talaga niya yun sa harap ng mga kaklase ko. Blushing alert !! 

"What the hell are you think! Are you out of your mind?" 

"No Irene. Get out of my HOUSE NOW!!!" His house? really?? his house?? OMG! 

Umalis si Irene sa bahay at tumingin si Chris sakin. 

"Okay ka lang Isabella?" 

"Ah-Eh oo okay lang ako..bahay niyo toh?" bongga nakaakbay siya sakin habang kinakausap :">

"Oo" 

"Edi narinig mo yung..hmm wala never mind thanks nga pala" Sabay alis ako at pumunta ako sa pwesto ko kanina.

 "Oo narinig ko na crush mo ko.." hala ano ba naman tama na nahihiya na ako..wala naman imik yung mga kaklase ko. Ano toh moment namin AS IF !! 

"Ahh eh JOKE lang yun." Pakipot....

"Ahh Joke lang yun? Ako kasi hindi ako magjojoke na crush ko ang isang tao kasi minsan yung binibiro kasi baka nasasaktan na rin hindi sa dahil may crush din siya doon kung hindi mahal na niya ang taong iyon." Aww may meaning ba yun?? Pakiexplain I LOVE YOU.

"Ah-Eh hindi naman kasi talaga kita crush eh" 

"Ako din hindi rin kita crush babaeng NBSB."

"Oh di hindi" 

"Oo hind talaga." Medyo nahuhurt na feelings ko dun...

"Tara guys laro nalang ulit ta-"

"Kasi mahal kita.." Napatingin ang lahat sakanya tapos lumingon sila sakin...ANONG SABI NIYA OMG OMG OMG OMG!! OH MY GAGA!!

"Ano?"

"Mahal kita"

"Ano?"

"Mahal kita ISABELLA ANDERSON!" pasigaw niyang sinabi.

"ahh..."

"That's it??" 

"Why?"

"Ahh lang ba masasabi mo? Mahal kita Isabella  tapos ahh lang.? Kala ko crush mo ko ay oo nga pala hindi nga pala joke nga lang pala yun."

"Oo hindi naman talaga kita crush. At hindi yun mangyayari kasi mahal na din kita Chris." 

"huh?"

"Mahal din kita?"

"huh?" 

"Mahal din kita Christian ROBERT!!" Sinigaw ko wala akong paki kahit maraming tao sa paligid ko

He hugs me and he whisper "Thanks to that bottle" 

:"> THE END.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Spin The Bottle [One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon