Chap 5

44 8 0
                                    


Thông báo với mọi người đây sẽ là fic thứ hai mình đầu tư edit sau Three Months Of Love. Mình sẽ "đầu tư" vào fic này nhất trong các fic mình đang có hiện tại. Cảm ơn các bạn đá ủng hộ.

#vài tập đầu chưa hay đâu, cứ kiên nhẫn đi nha😆😆😆 tôi đọc thấy hay thì tôi mới "đầu tư" và tin tưởng vào nó chứ

Mệt mỏi quá , nó dường như vừa bị súc ruột vậy .....
Vác cái mặt bơ phờ xuống bếp ... oa , bánh mì ốp la hả ? Món nó thích nè .. đang lúc đói nữa chứ ...

Nó ngồi vào bàn mới chợt nhận ra không có phần của nó .. đã thế tên chanyeol còn châm chọc
- không có phần của cô đâu , đừng có mà nằm mơ !!!!!

- Hứ !Tôi không đói !!! - Nó làm bộ làm tịch.

- Thật á ???- Chanyeol chớp chớp mắt nhìn nó .

- Chứ bộ tôi đùa à ???- Nó gắt rồi chợt ôm bụng , ,nó cảm thấy như không còn gì để mà ra rôig mà sao còn đau bụng quá xá .... huhhuhuhuhu....khỉ thật ...

- Thế tối qua cô đi bao nhiêu lần..mà giờ không đói hả ???

Nó không thèm trả lời mà thầm nghĩ :"đồ tiểu nhân bỉ ổi !!! Thật đáng ghét !!!!!!!!!!!!!!"

- Chế mì tôm ăn đi !!!!!!!! - Chanyeol bặm môi nói.

- Mệt ! - Nó làu nhàu.

- Ớ , chứ cô định kêu ai pha mì cho cô ăn hả ????

- Ơ ,tôi có bảo là bắt cậu đi pha mì cho tôi ăn đâu nhỉ ????? Tôi chưa đụng chạm gì đến 1 câu 1 chữ đấy nhá!

Nó nói thế khiến Chanyeol phải làm lơ luôn :

- Thôi , ăn nhanh đi mấy cậu, sắp trễ rồi !!!!!!!!

Nó cầm vội ổ bánh mì trong tủ rồi chạy lên phòng thay đồ , chuẩn bị sách vở .

Nó cố gắng làm thật nhanh để cùng đi với tụi hắn nhưng xuống thì đã thấy tụi hắn đi trước rồi... đáng ghét , ở cùng nhà rồi mà còn không đợi người ta cùng đi nữa ... Hưf

---------------------------------
Nó bước ra thì thấy bọn hắn đi chưa được xa lắm...

- ê ! ê !!!! Đợi tôi với !!!

3 bọn hắn cùng quay lại ,nhưng rồi nhún vai dửng dưng và tiếp tục bước đi - tụi hắn con như không có sự hiện diện của nó ... Hứ , bộ 3 hot-warm-cold thì có gì là to tát mà ra oai dữ vậy hả ??? Thực ra thì toàn là 1 lũ bẩn tính chứ có gì đâu...
Nó thầm nghĩ rồi đuổi theo bọn hắn để cùng đi cho vui , chứ đi một mình nó lại cảm thấy lạc lõng lắm ...

- eo...kêu đợi sao hổng đợi tôi vậy hả ??? - Nó trách móc.

Chanyeol bĩu môi :
- Mắc mớ gì chúng tôi phải đợi cô ????

- Ít nhất tôi và các cậu ở cùng nhà thì đợi nhau cùng đi cho vui chứ ...các cậu làm gì mà kiêu thế hả?

- Kiêu cho con gái nó thèm chơi !!!! - Chanyeol cười phá lên.

- Thèm á....bẩn tính mà cũng có người thèm cơ à ...?? - Nó lầm bầm.

- Này ,lẩm bẩm cái gì thế hả ??? để xem !!!! - Chanyeol nói rồi cười đắc ý .

Prince Villa [ChanTiff]Where stories live. Discover now