Phần 1

926 25 9
                                    

----------------------------------------------------------------

=================

Tên sách: [ tổng ] Ngũ Độc

Tác giả: Ba nghìn thế

☆, Đường Hạt Tử

"Sẽ tìm dps thì mở đi!" YY trong một người trầm ổn giọng nam vang lên, đây là đội trưởng chính là thanh âm, "Lần này chủ yếu là mang tiểu miêu, giúp nàng làm quen một chút JJC, tận lực giúp nàng vọt tới 1700."

Tần Trạch hơi lộ ra nhàm chán nhìn trên màn ảnh cái kia một thân lam xám sắc ngân sức 325 phẩm liệt nhiếp sáo trang độc ca, lười biếng nói, "Nhanh lên một chút đánh xong, buổi tối ta còn có việc."

Đang nói đây, đột nhiên đội ngũ nêu lên: ( hoan nghênh [ Đường Nghiễn Chi ] thêm vào sói tru tiểu đội ! )

Tần Trạch ngây người, sau đó hoả tốc cắt nãi !

Đội trưởng sững sờ, "Độc ca, ngươi làm gì thế đây? Một mình ngươi độc trải qua thế nào đột nhiên thiết nãi ?"

Tần Trạch bĩu môi, "Đột nhiên tưởng nãi ."

Đội trưởng nóng nảy, "Đây không phải là lý do ! Độc ca ngươi nhanh lên một chút thiết trở lại !"

Tần Trạch nhìn đội ngũ nói chuyện phiếm trong vân thường ở cà YY, thừa dịp Đường Nghiễn Chi còn chưa lên YY tiền, hắn âm sâm sâm nói, "Ta là nghiêm túc, ta cho ngươi biết ta nghĩ nãi cái kia Đường Môn, vân thường tốc độ ngươi cho ta thiết Băng Tâm đương phát ra, có nghe hay không?!"

Vân thường vú em: "... Độc ca, đây Đường Môn hòa ngươi quan hệ thế nào?"

Tần Trạch quả đoán nói, "Ta chuẩn bị đuổi tình duyên."

Đội trưởng đại nha, "Đây pháo ca là muội tử?"

Tần Trạch trầm ngâm một chút, mắt thấy Đường Nghiễn Chi YY đã tiến nhập bang hội YY kênh chỗ tiếp đãi, hắn thẳng thắn yêu sách, "Nam, nhưng ta lên chơi game chính là vì hắn, các ngươi cũng không hứa gây trở ngại ta, có nghe hay không !!!"

Vân thường lập tức nói, "Độc Đường suốt đời thôi ! Độc ca, ta ủng hộ ngươi !" Sau đó đây sắc bén 5600 phân ngực to lập tức cắt thành phát ra.

Đội trưởng củ kết nhìn biến thành phát ra chỉ có 4700 phân Tiểu Băng tâm, hàng xích hàng xích nói, "Độc ca, ngươi bổ thiên trang bị phân nhiều ít?"

Tần Trạch chậm rãi nói, "4300."

Đội trưởng lệ rơi đầy mặt, "Thấp như vậy điểm... Nói độc ca ngươi nãi hơn người sao?"

Tần Trạch khinh bỉ nói, "Đây không phải là ở nãi sao?"

Nhưng vào lúc này, YY kênh trong xuất hiện một người trẻ tuổi thanh âm, "Là hướng phân đội sao?"

Tần Trạch nhìn một chút người nói chuyện, lập tức thẻ mạch, tận lực giảm thấp xuống tiếng nói nói, "Điều không phải, sung sướng đội, tận lực đánh là được."

Trong đội ngũ miêu tỷ lệ rơi đầy mặt, nàng mật đội trưởng: (QAQ không phải nói mang ta hướng 1700 sao? )

Đội trưởng phá quán tử phá suất, ( không có việc gì, đây Đường Môn rất mạnh, dù sao độc ca thề sống chết muốn nãi Đường Môn, chỉ cần Đường Môn không chết, chúng ta thì có hy vọng ! )

[Tống] Ngũ ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ