Emma học viện đệ 088 chương không biết nên khóc hay cười xuân tái
Emma học viện xuân tái hữu bỉ giác biến thái địa phương chính là áp dụng là lôi đài chế, nói cách khác nhượng này tiến vào trận chung kết hai mươi nhân thay phiên rút thăm, từ 1 đến 20, trừu đến 1 nhân đệ nhất lên sân khấu, hắn tựu tương đương với là lôi đài chủ, nếu hắn tốt quan lời nói nhất định phải đả bại phía sau 19 nhân, này khó khăn có thể nghĩ. Bởi vậy có thể tại đây trường trận đấu trung thắng được đều là ngưu nhân trung ngưu nhân, đương nhiên vận khí cũng là rất trọng yếu nhất bộ phân, trừu đến 20 cái kia tên khẳng định là may mắn nhất , năm nay xuân tái người may mắn chính là Avery. Paccar. Mà Lenor vận khí không được tốt, thế nhưng trừu trúng 6, trừu trung 1 là kiếm khí ban Adri an.
Cuối cùng vì công bình khởi kiến, nếu cuối cùng nhất cá xuất hiện nhân đả bại phía trước người nọ, kia hai người kia đều có thể tiến vào Tàng Thư Các. Nếu cuối cùng xuất hiện giả thất bại , như vậy hắn cần từ trước mặt 18 cá nhân trung tùy ý chọn lựa nhất cá đến tỷ thí, ai thắng ai tất có tư cách vào nhập Tàng Thư Các. Đương nhiên này chọn lựa cũng là có hạn chế, tối ưu tiên hẳn là này bỏ quyền giả tiếp theo là chưa bị thương giả.
Adri an trước hết lên sân khấu, trước sau đả bại một gã ma pháp, ba gã kiếm khách, một gã thích khách, cuối cùng đánh lên Lenor.
Lenor nhìn trước mắt này mặc tinh làm bằng sắt chế khải giáp, thu đề một phen màu bạc trường thương, gần hai thước cao, hình thể thiên gầy, vẻ mặt xơ xác tiêu điều khí thanh niên nam tử, trong đầu không ngừng loại bỏ Lowes cho hắn tin tức, đây là kiếm khí ban đệ tam danh tuyển thủ Adri an, cá nhân tốc độ cực nhanh am hiểu đánh bất ngờ.
"Ta muốn tiến công , Lenor đồng học, chú ý !"
Khi nói chuyện, lười lý an đã muốn cùng trường thương hòa hợp nhất thể, rốt cuộc nhìn không tới hắn thân ảnh, ngay sau đó này đoàn bao vây lấy Adri an quang quyển sưu một chút, tựa hồ trường quá cánh, lập tức triều Lenor mặt đánh tới.
Lenor không dám khinh thường thực lực của hắn hai tay hợp nhất, lập tức phát xuất nhất cá tăng mạnh bản lốc xoáy, hai luồng năng lượng tại không trung chạm vào nhau, bụi đất đầy trời, đều thấy không rõ giữa sân hai người thân ảnh. Đột nhiên một trận mưa to đột nhiên ở đây trung hạ khởi, lưỡng phút không đến, bụi đất lại ngủ thẳng mặt đất, lộ ra trường trung nhân.
Adri an đề phòng nhìn Lenor, trong mắt có giật mình cùng khen ngợi. Lộ ra hôm nay đệ nhất tiếu dung.
"Lenor học đệ, ngươi rất không sai, bất quá kế tiếp, ta muốn dùng tuyệt chiêu , học đệ cẩn thận nga!"
Vừa dứt lời, hắn toàn thân lục quang chớp động, đặc biệt trong tay hắn thứ thương, mũi thương bị một đoàn lục mũi nhọn sở bao vây, đã muốn nhìn không ra nó vốn bộ dáng. Hơn nữa này nhan sắc còn tại từng bước làm sâu sắc, dần dần , thế nhưng biến thành một đoàn thanh sắc. Lenor cảm thấy một tia nguy hiểm khí tức, toàn thân cơ thể buộc chặt, tinh thần lực tập trung, chuẩn bị tùy thời phòng ngự cùng phản kích.
"Thanh sắc! Đại kiếm khách!"
"Adri an thế nhưng cũng tiến nhập đại kiếm khách!"