Cô - Juvia Lockser, một thuỷ pháp sư, sau khi đối đầu với anh sau vụ Phantom được anh cứu 1 mạng từ đó cô đã yêu anh và luôn dõi theo anh từng bước chân, cô gia nhập FT vì được gần anh, được làm đồng đội với anh và được quan tâm được chăm sóc anh, mặt khác vì cô ngưỡng mộ FT luôn coi đồng đội là trên hết. Cô yêu anh lâu lắm nhưng anh lại ghê sợ những hành động bất thường của cô nhưng cô không từ bỏ mà luôn cố gắng để trở thành 1 người con gái hoàn hảo để anh chấp nhận mình.
Anh - Gray Fullbuster, một băng pháp sư, mặc dù ngoài mặt luôn tìm cách tránh khỏi cô nhưng trong trái tim lại rất yêu cô, anh luôn mong rằng cô sẽ ứng xử bình thường hơn như vậy anh sẽ đỡ phiền, nhưng anh đã quen với việc cô luôn quấn lấy anh. Anh luôn lo lắng cho cô, quan tâm cô (vd: khi cuộc thi chạy của hội diễn ra, cô vì mệt ngồi nghỉ ở dòng suối và vô tình hoà với nó anh đã chạy khắp nơi hỏi tìm cô; 1 vd khác trong kì thi cấp S: cô gặp ải của Erza không qua được anh đã lo lắng hỏi cô có vượt qua bài thi không, khi bị hội của Hades tấn công cô đánh với Meredy cạn sức bất tỉnh suýt bị Ultear giết, anh kịp thời xuất hiện cứu cô và lấy cớ bảo cô đuổi theo Meredy lấy lại Zeref để cô tránh khỏi nơi anh đánh nhau với Ultear vì có thể cô ở lại sẽ bị thương bởi những đòn đánh), anh an ủi cô (lúc đhpt diễn ra khi anh và cô đối đầu với Lyon và Chelia, trong lúc cả 2 gần cạn hết Ma thuật và đội của Lyon đang cãi nhau anh đã đặt tay lên vai cô - 1 hành động mà anh chưa bao giờ an ủi đồng đội mà làm như thế: lúc anh an ủi Lucy thì vỗ đầu, an ủi Erza thì chỉ ngồi nói chuyện, an ủi Natsu thì tìm những lời châm chọc - hành động rất nhẹ nhàng và dịu dàng; hay lúc chuẩn bị chiến đấu với Tartarous anh và cô được cử làm 1 đội đi bảo vệ cựu hội đồng 2 người đến trễ, cựu hội đồng bị giết cả 2 phải quay về, trên đường đi cô ôm anh từ phía sau nói cảm thấy bất an anh đã đặt tay mình lên tay cô và an ủi), anh bảo vệ cô (trong lúc bị đàn rồng tấn công, trong lúc cô sắp bị rồng con bắn anh đã đẩy cô ra khỏi đường bắn và anh chịu những đạn bắn của mấy con rồng, lúc đấu với Tartarous dòng nước của cô bị Silver tấn công đóng băng lại anh đã xuất hiện kịp thời giải cứu), tuy nhiên anh đã không thừa nhận mình yêu cô lấy cớ rằng cô là đồng đội của anh và không cho phép ai làm tổn thương hoặc đưa cô rời xa anh.
---------------------------------------------------
Vào truyện nhé giới thiệu xong rồi
Sau khi FT tái lập được 1 năm thì hội có thêm 1 thành viên mới tên là Rainy, là 1 thuỷ pháp sư như Juvia, bằng tuổi với cô, thích Gray và suốt ngày đeo bám Gray, Juvia ban đầu rất ghen tức nhưng thấy Gray thân thiết và vui vẻ với cô ấy Juvia cảm thấy buồn và đành buông xuôi, mặc cho 2 người vui bên nhau, Juvia chỉ ngồi 1 góc theo dõi, cô nghĩ rằng có lẽ cô ấy hợp với Gray hơn. Từ đó, Juvia không cười nói như trước nữa chỉ ngồi 1 góc của hội suy nghĩ vẩn vơ hoặc vào quầy bar phụ chị Mira hoặc 1 mình đi làm nhiệm vụ 1 tuần mới về, ai hỏi cũng chỉ cười trừ cho qua chuyện, Gray liếc nhìn qua Juvia thấy cô như vậy đã 2 tháng rồi, lòng anh chợt đau nhói.
Vào 1 ngày trời không nắng cũng không mưa, Juvia vệ sinh cá nhân xong rồi rời Fairy Hills đến hội quán, cô bước vào chào mọi người:
- Ohayo mina!
- Ohayo Juvia! - Mọi người đáp lại
Cô bước vào thấy: Lucy và Levy đọc sách, các Exceed ngồi uống trà với Wendy và Romeo, chị Erza ngồi ăn bánh kem dâu, Gajeel đánh nhau với Natsu, Laxus ngồi nói chuyện với Lôi thần đội, Wakaba ngồi uống bia với Macao, Gray ngồi nói chuyện với Rainy nhìn đến đây lòng cô chợt chùn xuống, bước nhanh đến quầy Mira:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt Ngào Từ Nỗi Đau
Short StoryĐây là truyện ngắn chỉ 1 chap nói về Gray và Juvia Cảm ơn m.n đã ghé đọc