"Triệu Vĩnh Dạ!"
Đỗ xe vào trong gara, ta ngâm nga hát chuẩn bị đút chìa khóa vào cửa, sau lưng bỗng vang lên tiếng con gái, đem toàn bộ tâm trạng tốt của ta ném sạch.
"Sặc, cô tới thật à." Ta hung hăng trừng nàng: "Không phải tôi bảo cô cút sao?"
"Thế nào, quên lời mình nói rồi sao? Nhưng tôi rất nhớ đấy, để xem cậu có dám làm hay không."
Hừ! Tức chết người! Biết rõ cô nàng muốn kích ta, hết lần này đến lần khác ta vẫn không thể nuốt trôi cục tức này.
Ta suy nghĩ một chút, gần đây mới tựu trường không lâu, Huống Hoàn An đang bận rộn chuyện thi đại học, hôm nay hắn sẽ ở nhà đọc sách chứ không sang đây, thừa dịp hôm nay giải quyết cục phiền này cho rồi.
"Đi vào!"
Ta đá văng cửa, không quay đầu lại đi thẳng vào bên trong.
Ngưu Hoan cũng đi theo, ta bước vào phòng, xoay người tóm lấy nàng trực tiếp ném xuống giường.
"Tốt, gan cô to lắm, vậy cô nhớ tiếp theo phải làm gì chứ." Ta khoanh tay trước ngực, lạnh lùng nhìn cô.
Ngưu Hoan mỉm cười, ngồi dậy trên giường, đưa tay cởi ra hai cúc áo sơ mi, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn ta.
"Kì lạ thật, tôi không hiểu cậu hung dữ như vậy để làm gì. Tôi.....Tôi rất rõ mình đang làm gì mà, tôi chỉ muốn nhìn một người có kinh nghiệm, mà cậu là người tôi nghĩ đến sau khi đã suy nghĩ rất kĩ......Trước kia nếu có diễm phúc đưa tới tận cửa thế này, cậu sẽ không có phản ứng như vậy, tôi nghe bạn bè cậu trong trường nói cậu rất lâu rồi không tìm con gái nữa, chẳng lẽ thật sự cậu....."
"Câm miệng! Liên quan cái rắm gì đến cô!"
Mặt ta không khỏi nóng lên. Cô nàng chết bầm này còn dám đi điều tra ta?
"Làm sao không liên quan đến tôi được?" Ngưu Hoan vừa nói vừa phanh cúc áo, "Tôi đến đây rồi thì đừng có để tôi phải tay không quay về, nếu không tôi sẽ đi thông báo với cả trường rằng cậu bị bất lực." ( =]]]]]]]]]]]]]] )
Cô cởi áo sơ mi cùng quần, nằm trên giường, mím môi quật cường nhìn ta."Mẹ kiếp....Cô điên rồi!"
Ta nghiến răng nghiến lợi đi về phía cô ta, giận ngút trời, cởi áo, tháo thắt lưng quần, không chút nghĩ ngợi tiến tới.
Nửa giờ sau.
"huhuhuhu....huhu...."
"Này! Đủ chưa hả? Đừng khóc nữa!"
Làm cái rắm gì chứ? Cái con người hào khí ngút trời vừa rồi, giờ ôm chăn bông chui vào góc giường, nước mắt nước mũi rụng tùm lum, như vừa bị hiếp dâm ấy.
Mẹ kiếp, lòng của phụ nữ là kim dưới đáy biển sao? Căn bản chỉ là một con đơn bào amip thôi!
Miễn cưỡng an ủi mấy câu, Ngưu Hoan Khóc vẫn hoàn khóc không để ý tới ta, ta chịu không nổi, gãi gãi đầu, tung mình xuống giường, đem quần áo, đồ lót ném lên người Ngưu Hoan.