Một ngày tuyệt vời ở thành phố Trùng Khánh ánh nắng đã chiếu khắp thành phố các ngôi nhà cao tuầng hấp thụ đầy nắng người ra đường một lúc càng đông hơn nhộp nhịp ồn ào nhưng đầy thú vị cái vẻ đẹp tự nhiên khó tả của thành phố thật khiến người ta vươn vấn khi nhìn thấy nó, trước khu cao ốc của một tòa nhà lớn là tòa nhà để những người không có nhà hẳn hoi thuê sinh sống tại đây nó khá cao đến tận 20 tuầng.
Tại tuầng thứ 8 có 10 căn hộ nhỏ mỗi tuầng đều như nhau, và ở tuầng 8 này căn hộ cho thuê thứ 3 ở tuầng là nơi ở của một cô gái đam mê làm biên tập đang sinh sống bên trong khá là đẹp rất ngăn nắp và trong phòng ngủ thì một cô gái đang nằm say giấc ngủ trông là ngủ rất ngon lúc đó từ nhà tắm một cô gái khác bước ra với cái áo sơ mi trắng cùng cái quần đen cứng trông thật xinh đẹp cô bước ra đi lại trước gương chải mái tóc dài ngang vai được dũi thẳng của mình vừa chải tóc cô vừa gọi.
"Này, Hải Yến cậu dậy đi tớ phải ra ngoài rồi!"-Cô vừa chải mái tóc giọng nhỏ nhẹ gọi.
"Ưm...còn sớm mà!'-Cô gái khó chịu kéo cái chăn lên che hết cả mặt mắt vẫn nhắm nghiền lại.
"Vậy thì cậu cứ ngủ đi, tớ phải đi tuyển sinh rồi cậu khỏi chờ cơm tớ!'-Cô chải tóc xong quay sang lấy cái cặp sách mang vào người tay cầm một tập hồ sơ đi ra ngoài nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Cô gái hít thật sâu sau đó vui vẻ đi xuống khỏi khu cao ốc từng bước đều có sự duyên dáng đi đến công ty TF, vừa đến công ty cô mở cánh cửa công ty vừa mở ra thì đã thấy rất nhiều người ngồi trên những chiếc ghế tay cầm hồ sơ trông ngóng cô cười gật đầu tỏ vẻ chào hỏi với họ rồi đi lại chiếc ghế ở đó ngồi xuống thở phào.
Ngồi chờ rất lâu người về cũng sắp hết chỉ còn cô và một cô gái trông rất hiền dịu ngồi chờ đợi, từ trong căn phòng tuyển sinh một cô gái mặt áo đồng phục công ty bước ra nhìn tờ giấy cầm trên tay gọi.
"Mời Trương Kim Ân!"-Cô gọi rồi nhìn hai cô gái đang ngồi, rồi cô gái ngồi cạnh nó cười đứng dậy đi vào cùng cô gái của công ty vào phòng.
Lúc sau cô gái của công ty quay ra nhẹ nhàng gọi.
"Mời Lưu Ngọc Anh!"
"Vâng!"-Nó vui mừng đứng dậy ngay háo hức đi theo cô gái trong công ty đi vào căn phòng tuyển sinh đó.
Vào đó một lúc nó cùng cô gái trong công ty đi ra vẻ mặt nó buồn bã quay nhìn cô gái.
"Chị ơi có thể nhận em vào được không?"-Nó chân thành nhìn vào cô gái gương mặt buồn gõ nét.
"Xin lỗi nhưng tôi không thể làm được gì!"-Cô gái nhẹ nhàng an ủi nó.
"Dạ, chào chị em về!"-Giọng nó buồn văng vẳng mặt thì xụ xuống quay người đi đầy thất vọng.
Đúng lúc này TFBOYS đi đến.
"Có chuyện gì vậy chị?"-Nguyên bỏ tay vào túi quần nhìn cô gái hỏi.
"À, là cô gái đến tuyển sinh làm biên tập đấy chỉ 17 tuổi thôi!"
"Vậy à, công ty không nhận hả chị?"-Nguyên nhìn về phía nó đang u buồn bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Gái Biên Tập Cho TFBOYS!
RomanceAuthor: Jun Thể loại: ngôn tình, lãng mạng, đáng yêu, HE. Nhân vật chính: TFBOYS và Lưu Ngọc Anh Tóm tắt: Cậu truyện nói về một cô gái 17 tuổi vào công ty TF để học làm biên tập, buổi sáng đó cô vào chờ đợi mong sẽ được vào nhưng buồn thay cô đã khô...