Naka upo habang nakatulala kaming tatlo dito sa upuan nmin.
Alam ko ang iniisip ng dalawang katabi ko... kung ano man yun panigurado SILA yun.
kailangan nmin/ko sumaya kahit wala sila kahit pinagpalit na nila kmi sa iba.so tumayo ako at sumayaw ng nae nae na loko loko ang steps.
"watch me whip! watch me naenae " sariling kanta sariling sayaw. tas nag memake face pako kaya natawa sila
"HAHAHAHAHAHA siraulo ka tlga pre" Tumawa na din sila hayss sana kasi tlga di kami nagkahiwahiwalay.
"Pano kasi para kayong tanga dyan! ang lulungkot nyo bul!"
(A/N : Bul short for bulbol hahahaha)
"Bkit ikaw bul dika ba nalulungkot na Hindi na namamansin yung TATAY ng LUBOT?"- Cj
"oo nga p*ta ano ganon ganon nlng ba yun? leche 2 years bul! 2years! Hindi porket di na tayo magkaklase eh hindi na rin sila mamansin! tang*na!"-Justin aka jatjat. Beastmode na sya. sino ba nmn kasing hindi ma bebeastmode pag naiisip mo yun.
"OO nalulungkot,naiinis naasar ako sa mga nangyare, pero pre Kaya nmn nting sumaya ng wala sila eh. kung gugustuhin ntin. oo kawalan sila. sobrang laking kawalan nila. naging parte sila ng buhay ntin. pero tanggapin nlng ntin na di na tlga babalik sa dati yung Tropa ntin, Mahirap sa una pero sa huli madali lng yan basta ba gustuhin mong malimutan sila. paramg sa math sobrang hirap sa unang tingin esolve yung x²-5y+20b=0 pero kung gugustuhin mong matutunan yan masosolve mo."
Natahimik sila at yumuko sa arm chair nmin.
naguguluhan siguro kayo kung ano yung tinutuloy nmin.
Flashback 2years ago*
Grade 7 nako heyey ayy hahahaha im so excited kasi first day of school and bago lahat ng gamit ko❤ pero kinakabahan din ako. kasi wala pakong kakilala.........
FAST FORWARD*
"Magandang umaga klase! ako si asdfkljjakjsjdidjsnd and jansoxjdndosndnska chuchuchuchuc~~"
tinatamad na agad ako first sub, palang jusme pano kasi filipino! panitikan, si juan si pedro si chuchuhchu haysss!
tinignan ko yung katabi ko. she's seems bored to hahahaha
"Hi? bored ka rin ba?"-ako
"diba halata? -_-" like wtf bruh wala nmng nakikinig skanya turo pa sya ng turo. sht!"-sya
"paalam tayo na mag ccr tayo? tas punta tayong canteen ano deal?"
"Hey! i heard that! pwede sumama? nakakag*g* na dito leche."
napatingin kmi sa likuran ng mag salita ang isang to hahaha mukhang magkaka sundo kami ah
I raise my hand and say
"Sir can we go out? mag ccr lng po"
"bilisan nyong tatlo"
then nag lesson na ulit siya bwahahaha
....................................
months pass by. naging close kming tatlo actually lima kmi pero KJ yung dalawa ang bilis mapikon tas di nakikisabay sa trip. kaya nakakatamad kasama. So kaming tatlo tlga ang nagkakasundo.....
YOU ARE READING
Tropa
Teen Fiction"TROPA" ang dahilan kung bkit ginaganahan kang pumasok araw araw. pero Yan din ang dahilan kung bkit ka nasasaktan at umiiyak gabi gabi~