Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ của ngươi người sử dụng danh ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Thị huyết trở về thượng
Tác giả: Điển y
Đệ nhất chương
Tề nhạc lam năm nay ba mươi hai tuổi, liên minh nổi danh tổng hợp lại viện giáo quân sự phân hiệu máy móc hệ tốt nghiệp, hiện phục dịch vu Ba nhĩ tướng quân kì hạ thứ hai mười bốn quân, quân hàm vi thượng úy.
Này chức vị không cao, nhưng Tề nhạc lam tiền đồ lại có thể đoán được sẽ là không hề lực cản, một mảnh quang minh, bởi vì hắn có vị quyền cao chức trọng, cực cụ lực ảnh hưởng phụ thân.
Tuy rằng Tề nhạc lam cũng không cảm kích, nhưng ngầm hắn phụ thân lại ở phía sau thay hắn làm không ít chuẩn bị. Vì thế, Tề nhạc lam không chỉ một lần bị bắt chủ động đi liên hệ cái kia hắn hận nam nhân, cảnh cáo hắn không cần nhúng tay chính mình chuyện tình.
Tiền hai mươi niên, Tề nhạc lam vẫn nghĩ đến chính mình là không có phụ thân . Cái kia nam nhân xuất thân thế gia, đã muốn có rồi môn đương hộ đối vị hôn thê, lại trêu chọc vừa mới tốt nghiệp hắn mẫu thân, sau đó không lưu tình chút nào từ bỏ nàng.
Khi nàng biết chính mình người yêu không chỉ gạt chính mình có vị hôn thê, hơn nữa sắp thành hôn, không thể không hoài hài tử đi xa, sau đó một mình dưỡng dục Tề nhạc lam.
Hai năm tiền, cái kia nam nhân tìm được rồi hắn, bởi vì hắn thê tử bởi vì một hồi sự cố qua đời, hơn nữa hắn hiện tại địa vị đã muốn không người có thể lay động, trận này chính trị đám hỏi hoàn toàn tuyên bố chung kết, vì thế hắn muốn tìm về chính mình từng người yêu.
Tề nhạc lam không thể ngăn cản mềm lòng thả vẫn yêu tề phong mẫu thân hòa hắn cùng một chỗ, nhưng là hắn sẽ không thừa nhận chính mình là tề phong nhi tử.
Nhiên mấy ngày sau, toà án quân sự ──
「 ta nhận tội.」 Tề nhạc lam thùy hạ mi mắt, không nhìn tới quan toà mặt.
Ngay cả những người khác có tâm giúp hắn, Tề nhạc lam không xứng hợp làm cho hết thảy đều không thể nào nói đến.
「 bản đình tuyên bố, thượng úy Tề nhạc lam không làm tròn trách nhiệm tội thành lập, trực tiếp làm cho phi thuyền đâm cháy, cũng khiến bốn gã phi hành quan nhân thoát đi chưa kịp mà bị chết, sau đó quả nghiêm trọng, không thể tạm tha, xét thấy phạm nhân nhận tội thái độ tốt hơn, thời hạn thi hành án ba mươi năm.」
Bởi vì địa cầu người trên viên vẫn bị vây siêu phụ hà trạng thái, sở hữu trọng hình phạm, lưng đeo mười năm đã ngoài thời hạn thi hành án phạm nhân toàn bộ đều đã bị chuyển dời đến ngoại tinh thượng ngục giam bị tù.
Tề nhạc lam sẽ ở địa cầu thượng dừng lại một tuần, sau đó bị áp giải đến khoảng cách địa cầu hơn mười triệu năm ánh sáng tinh cầu ── tố ngày tinh.