Chapter 1:This Morning

0 0 0
                                    

Chapter 1: This Morning

"Nina..." may tumatawag sa akin

.

.

"Nina..." ang ganda ng boses niya, mala anghel

.

.

"Nina..." mala anghel na boses, iyo nawa'y tawagin muli ang aking pangalan

.

.

hmmm... bakit wala na?

.

.

"Nina gumising ka na kung hindi..." ano daw? bakit siya sumisigaw?

WAAAAPPAAAKKK!!!

.

"Aray ko naman" napatayo agad ako mula sa kinahihigaan ko "Summer? a-anong -- teka nga, Bakit mo ko hinampas?!?"

.

"tumayo ka na diyan Nina kung ayaw mo ng isa pa!!!" sinisigaw niya habang winawagayway ang mahabang bagay na pinampalo niya sa akin.

"wala namang pasok aa"

.

"ISA"

"may pupuntahan ba tayo?"

.

"DALAWA"

"kasi marami pa akong gaga--"

.

"TATLO!!!" tinaas niya yung pamalo niya, inaambang hahampasin ako

sa takot ko kay Summer, napatakbo ako patungo sa banyo. naglock ako ng pinto.

.

.

Si Summer Cortez ang dormmate slash roommate slash classmate slash bestfriend ko. oo may pagkabrutal at bayolente siya, neat freak kasi tapos ayaw niyang nalelate lalo na pag may lakad siya.

.

total opposites nga kame pero lab na lab ko parin yan kahit ganyan siya kasi lagi niya ako inaalagaan. Labyu mommy Summer. hehe

.

.

nakatayo ngayon ako sa harap ng salamin. Oo may salamin sa loob ng banyo sa dorm namin, sosyal diba hehe. Naghilamos ako syempre, kumapa kapa ako sa paligid para abutin yung twalya ko dahil pupunasan ko yung face ko...

.

.

*kapa kapa* hmmm... bakit wala?

dinilat ko yung mga mata ko kasi malamang nakapikit.

.

.

Wala yung twalya ko... inisip ko kung san ko nailagay yun. alangan naman kasing hanapin ko pa sa loob ng cr ee halata namang wala doon.

pinicture ko sa utak ko yung kwarto namin ni Summer. yung bed namin ni Summer magkatapat, may side table sa gitna malapit sa headboard ng bed, yung isang side kulay blue akin yun dahil favoriyte ko yung kulay na yun at yung isang side kulay pink kay Summer yun malamang dahil favorite color niya yun malamang. O diba bff's kami, nagcocontradict yung kulay ng kwarto namin.

.

toot toot toot iniscan ko yung buong kwarto. maraming stuffed animals sa room namin madidistinguish mo agad kung kanino ang mga yon dahol sa kulay.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Life of a Teen WriterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon