Quyền trượng (71-88)

470 5 2
                                    

71, đệ 71 chương . . .

( giả trang ) quỷ hút máu thủ tục:

Nhất, cho ngươi vị đạo thoạt nhìn giống đồng loại của bọn họ.

Nhị, nhìn đến kỳ quái chuyện vật không cần vội vã biểu lộ ra chán ghét, muốn dũng cảm nếm thử.

Tam, cho dù bị người hoài nghi cũng muốn trấn định tái trấn định, càng là kích động, càng dễ dàng bị xuyên qua.

Yannick thay phía trước quần áo trên người, lại đem thật dài ngân phát biên thành mái tóc buộc ở phía sau, tái đội đỉnh đầu cung đình mũ dạ, nhìn qua sống thoát thoát chính là một cái tao bao quý tộc, trên tay giáo chủ nhẫn, hắn tắc cách dùng thuật che đậy điệu.

"Còn có cái gì nhu phải chú ý ?" Hắn hỏi nam nhân.

"Úc, rất nhiều, thân ái , đầu tiên ngươi trên cổ tay thần quan dấu vết phải nghĩ biện pháp xóa."

"Này có điểm khó làm, ấn ký không có cách nào khác cách dùng thuật che lấp."

"Dùng trù mang cái gì trói chặt là có thể , chỉ cần không bị thấy, dù sao bên ngoài còn có ống tay áo."

Yannick cầm một cây trù mang đưa cho hắn, "Một người muốn hoàn thành này động tác có điểm khó khăn."

Huyết tộc công tước thực tự giác tiếp nhận trù mang tại cổ tay hắn thượng tha vài vòng sau đó trói lại cái đồng dạng tao bao nơ con bướm, đắc ý đạo: "Tốt lắm, xem, tay nghề của ta cỡ nào linh hoạt!"

Thần quan nhìn thoáng qua, bình luận: "Phẩm vị còn chờ tăng lên."

"Ta càng thích tại trên người ngươi một cái địa phương buộc thượng nơ con bướm, sau đó tái từ ta đến cởi bỏ nó." Huyết tộc công tước ái muội phiêu hắn  □ liếc mắt một cái, ý có điều chỉ nói.

"Ngươi vĩnh viễn không có như vậy một ngày." Ngân phát thần quan chắc chắc cười lạnh.

Nhưng hắn đã quên có cái từ kêu thế sự khó liệu, khi thật lâu sau mỗ một ngày hắn bị nam nhân cột lấy nơ con bướm làm được khóc cầu xin tha thứ thời điểm, trí nhớ tốt lắm nam nhân còn lấy chuyện này tại trên giường trêu chọc cười nhạo hắn, đương nhiên, sau nam nhân kết cục cũng tốt không đi nơi nào là được.

"Còn có, trên người ngươi thuộc loại giáo đình hơi thở rất rõ ràng , thánh khiết mà lại cấm dục, thân ái , này cố nhiên hội hấp dẫn một bộ phận huyết tộc, tỷ như cái kia Tyler, bất quá nếu đối phương kinh nghiệm phong phú trong lời nói, có lẽ có thể nhìn ra sơ hở đến."

Yannick chọn mi: "Này còn không dễ làm."

Hắn đem áo nút thắt cởi bỏ hai khỏa, lộ ra hình dạng tốt đẹp xương quai xanh, lại đem hai tấn tóc thoáng lộng loạn một chút, lập tức liền trở nên suy sút mà phóng, đãng.

Nam nhân ánh mắt sâu thẳm: "Rất mê người , ta bắt đầu có điểm hối hận giựt giây ngươi đi cái kia vũ hội ."

Yannick cho hắn một cái "Ngươi tại nói giỡn" xem thường, khi trước đẩy cửa ra đi rồi ra ngoài.

Nam nhân sờ sờ cái mũi, đành phải theo sau.

Nếu nói Turon trấn là một cái độc lập thế giới, như vậy u linh cổ bảo chính là thế giới này trung vương quốc độc lập, hoàn toàn không chịu thế tục quản hạt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quyền trượng - Mộng Khê ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ