〖www. 77phone. com miễn phí cung cấp TXT tiểu thuyết hạ tái phục vụ, hoan nghênh phỏng vấn hạ tái tinh ranh hơn màu tiểu thuyết tác phẩm. 〗
《 như thế nào đi yêu 》 ven đường ·
『1』 thứ nhất cuốn thủy thanh thiển yêu thanh thiển Chương 1: xuyên qua đến cổ đại
Hoàng hôn, như máu tà dương chiếu vào cao lớn trên tường thành, sao khác thường tình điều. Rất nặng cửa thành đứng trang nghiêm ở tường thành trung, như là ở tố nói cái gì, cửa thành dưới, chu sắc nước sơn đã muốn loang lổ, tưởng là năm tháng lễ rửa tội kết quả. Thông hướng tường thành đại đạo, làm cho cửa thành vô tình chặn, góc tường, con dế mèn cố tự kêu, hưởng thụ chạng vạng yên tĩnh. Này yên tĩnh, cách cửa thành không xa nữ tử trong mắt, lại chuyển vì quỷ dị. Nàng nhìn chằm chằm cửa thành, tuổi trẻ trên mặt lộ ra hoang mang. Thời gian giống yên lặng bình thường, nàng ngơ ngác nhìn, thẳng đến ý thức được hắc đêm tới gần, nàng mới xoay người đi hướng cùng cửa thành tương phản phương hướng.
Nữ tử này kêu lâm na, đại học hai năm cấp đệ tử, hiện tại, đang ở đi thăm một cái ảnh thị thành; ít nhất ngay từ đầu là như thế . Nàng dọc theo đại đạo yên lặng đi tới, hai mắt thỉnh thoảng đánh giá ven đường trạng huống, ban ngày phát sinh chuyện, ở của nàng trong đầu phát lại một lần lại một lần, nàng thật sự là nghĩ không ra, rốt cuộc theo khi nào thì bắt đầu, nàng du lãm địa phương theo ảnh thị thành chuyển tới chân chính cổ đại. Trong đầu không có cái gì rõ ràng, nàng để ý để ý làm cho hãn tẩm ẩm ướt tóc mái, trên tay, cái kia cột lấy đồng tiền dây xích tay, làm cho nàng trước mắt sáng ngời. Đại khái, là từ cái kia thời điểm bắt đầu đi, nàng tưởng.
Lâm na là cái cô nhi, từ nhỏ làm cho người ta vứt bỏ kia một loại. 6 tuổi thời điểm, nàng làm cho một đôi hảo tâm vợ chồng thu dưỡng. Bọn họ đối nàng tốt lắm, cho dù khi bọn hắn không dục chứng không dược mà càng, nàng có một cái muội muội, bọn họ vẫn là đối nàng tốt lắm. Lâm na im lặng nhìn muội muội sinh ra, nàng nhớ rõ bọn họ lúc trước hội thu dưỡng của nàng nguyên nhân chính là của nàng im lặng, kỳ thật, nàng chính là lười biểu đạt chính mình cảm tình. Nàng thật cao hứng chính mình có một muội muội, cùng cha mẹ ba năm ở chung, làm cho nàng có chút bất an, nàng thực cố gắng tướng dung nhập này gia đình, lại làm không được. Rõ ràng rời không được chính mình người nhà, trong lòng nhưng không có minh xác cảm giác, nàng để ý bọn họ, nhưng là, không thương. Nàng thực bất an, sợ chính mình không đảm đương nổi nữ nhi này nhân vật, hoàn hảo, muội muội sinh ra , nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, lấy vì bọn họ hội bởi vậy bỏ qua nàng. Nhưng là, nàng sai lầm rồi. Bọn họ đối nàng như nhau vãng tích, quan tâm nàng, trân trọng nàng, liền ngay cả của nàng muội muội cũng thực thích nàng. Nhưng là, làm nàng về nhà trung, trong lòng duy nhất cảm giác chính là không hợp nhau, tựa như nàng vừa mới mặc quần bò cùng ngắn tay sam đi ở trên đường, đứng ở cửa thành tiền khi cảm giác giống nhau.
Vì theo cái kia trong nhà thoát đi, nàng cố ý tuyển một khu nhà rời nhà khá xa trường học, nghỉ hè cũng ở lại trường học làm công. Lâm khai giảng , nàng dùng làm công tiền, vì người nhà mua lễ vật, ở nhà vội vàng ngây người vài ngày, nàng liền lấy cớ trường học có việc ly khai. Trở lại trường học ngày hôm sau, nàng liền đi ra cửa đi thăm một cái ảnh thị thành. Nàng không nghĩ đứng ở một cái trường học, cho dù là trường học, nàng cũng hiểu được, không hợp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
như thế nào đi yêu (xq-np-end)
RomanceNội dung giới thiệu vắn tắt Thứ nhất cuốn thủy thanh thiển yêu thanh thiển Không thể không lựa chọn xuyên qua Không thể không trực diện nhân sinh Không thể không thoát đi tình yêu Tù chính mình, lại tù không được chính mình tâm... Đệ Nhị Quyển yêu c...