như thế nào đi yêu 2

692 3 4
                                    

Tiểu thu hiểu rõ gật gật đầu, "Cứu ngươi, là của ta chức trách, võ công, ta vốn sẽ, trước kia là vì không bị nhân hoài nghi, dùng ngân châm che nội lực, người ở bên ngoài xem ra, ta bất quá là khí lực lớn hơn một chút."

"Thì ra là thế." Thanh thiển thu hồi trên mặt cười, yên lặng nhìn nàng, "Như vậy hiện tại, ngươi phải giúp hắn coi chừng ta, đem ta vây ở trong cung?"

"Nếu ngươi thật tình tưởng rời đi, ta sẽ giúp ngươi." Tiểu thu nghiêm mặt, bình tĩnh nói.

"Vì sao? Vẫn là quên đi..." Nàng thoáng có chút kinh ngạc, nhưng nguyên nhân trong đó, vẫn là không cần miệt mài theo đuổi hảo, nếu liên lụy đến bất đồng quốc gia phân tranh, phiền toái là nàng, "Của ta thật sự nghĩ ra cung. Nếu ngươi chịu giúp ta trong lời nói, liền giúp ta tìm một chút chi thuyền đi."

"Hắn, khả năng không được. Các ngươi hiện tại là trên danh nghĩa huynh muội, không thích hợp có thân cận quá tiếp xúc. Hơn nữa, đêm qua, hắn đã muốn bị khấu lưu, rơi xuống không rõ."

Thanh thiển không thể tin nhìn tiểu thu, xoay người lại nhìn về phía bình tĩnh mặt hồ, lâm vào trầm tư. Thật lâu sau, nàng lấy lại tinh thần, thấp giọng nói: "Ba ngày sau rồi nói sau, có lẽ sẽ có chuyện xấu."

"Nhu muốn ta giúp ngươi truyền cái tin sao, tây môn nham nếu chịu ra tay, sự tình nhất định sẽ có chuyển cơ."

"Không cần, nếu hắn tưởng giúp, tự nhiên hội giúp. Mọi sự luôn luôn biện pháp giải quyết, lúc này đây, ước chừng muốn dùng nhiều một chút tâm tư ."

( từ http://www. 77phone. com/ hữu tình thu thập )

『62』 Đệ Nhị Quyển yêu chưa sinh hận trước khởi thứ sáu mười Nhị Chương đối kháng

Không đợi thanh thiển lo lắng đi tìm tây môn nham, tây môn nham trước hết tìm tới nàng. Thanh thiển thành thanh phi, nhưng không có rời đi lãnh cung, chính là lãnh cung trung ban đầu này linh đường bố trí toàn bộ sách đi, ngược lại thay màu thủy lam bố mạn. Trừ bỏ tiểu thu cùng hoa nhỏ ở ngoài, trong cung mặt khác lại nhiều bốn gã thái giám cùng hai gã cung nữ, thanh thiển cứ việc không có tìm Đông Phương lạc lý luận, nhưng là trở lại lãnh cung, nhìn thấy bên trong bài trí cùng trước kia khác nhau rất lớn, sắc mặt không khỏi có chút khó coi. Khác cung nhân hai mặt nhìn nhau, không biết tân chủ tử ở tức giận cái gì, liền ngay cả vẫn cùng thanh thiển hoa nhỏ, cũng không biết nàng là làm sao vậy, có thể lên làm Hoàng Thượng phi tử là thật lớn vinh quang, nói sau cũng không có người nào phi tử ở thụ phong ngày nào đó, nhiều như vậy ban cho .

Tiểu thu biết thanh thiển tâm tình phiền muộn, liền lưu thanh thiển chính mình đứng ở phòng, các nàng vội vàng quét tước cung lạc, một lần nữa bố trí. Phi tử tân phong ngày đầu tiên, Hoàng Thượng nhất định là sẽ đến qua đêm . Đến buổi chiều, thanh thiển còn đang sinh hờn dỗi, giữa trưa cơm một ngụm cũng không có động, nàng cũng biết làm như vậy khó chịu là sẽ chỉ là của nàng vị, nhưng là trong lòng có khí, tổng nghĩ làm điểm cái gì đến phát tiết một chút. Thanh thiển phòng ở lãnh cung tối bên cạnh, muốn vào đi chỉ có thể theo chính đường quá, cũng được cho lãnh cung chính thất, bên trong giường, ở nàng đi tìm Đông Phương lạc lý luận khi, đã muốn đổi thành tân , phòng bố trí cũng lược sửa lại một chút. Ở nàng xem đến, này thật sự cực buồn cười, không nói đến nàng có nguyện ý hay không, đem lãnh cung trở thành phi tử tẩm cung vốn liền kỳ quái, càng quái là hảo hảo lãnh cung, làm cho người ta trang điểm chẳng ra cái gì cả, căn Bổn Nhất tảo phía trước trong trẻo nhưng lạnh lùng cảm giác, cực kỳ giống phảng cũ tiểu tửu quán lại càng muốn phóng thượng song tân âm hưởng giống nhau. Nàng ngơ ngác ngồi ở trước giường, nhìn về phía đối diện mở ra cửa sổ, trong viện nhân bận rộn bộ dáng, cũng là làm cho nàng cực phản cảm , nếu là vì khác sự, thậm chí là những người khác thành lãnh cung chủ nhân, muốn lung tung trang điểm, nàng cũng sẽ cùng mọi người cùng nhau, bận rộn , hưởng thụ lao động khoái hoạt. Cố tình hiện tại thành chủ tử là nàng, bị vô cớ bức hôn nhân là nàng, nàng chỉ có thể căm giận đứng ở trong phòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

như thế nào đi yêu (xq-np-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ