Phần Không Tên 2

33 2 0
                                    

Kia Trường Sinh gợi lên khóe miệng.

"Chê cười."

***

Giờ phút này nhân dân trên quảng trường.

Nhậm phúc bình:"Mới, mới không phải chê cười !"

☆, đệ 38 chương không phải chỉ biết cấp boss khai quải hảo sao

Nhậm phúc bình một quyền tấu thượng Tiểu Cao.

Gia nhập chấp hành bộ khi mập mạp cũng là huấn luyện qua , tuy rằng huấn luyện cường độ cùng tham dự bộ đội đặc chủng huấn luyện không thể so sánh, mỗi lần khảo hạch mập mạp lại là cuối cùng một danh. Thế nhưng nhậm mập mạp tốt xấu là biến thành một cái thân thủ linh hoạt sẽ đánh giá mập mạp, mấy quyền xuống dưới, đánh cho cao chi hoa miệng đầy là huyết.

"Ta không có nói đùa !" Nhậm phúc bình biểu tình có chút dữ tợn,"Ngươi đối khúc tổ trưởng làm cái gì? Có phải hay không dùng siêu năng lực khống chế nàng? Mau cởi bỏ không thì ta...... Không thì ta......"

"Ping ping !"

Đúng lúc đuổi tới Triệu Ánh không chút nghĩ ngợi đánh nát cao chi hoa hai chân xương bánh chè.

Cùng hắn cùng nhau đuổi tới Đường Túc khóe miệng run rẩy,"Ánh bảo ngươi hảo giống còn chưa xin đến cầm thương cho phép chứng, hơn nữa ngươi chừng nào thì có hai thanh thương ...... Đúng nga ngươi từ kia Trường Sinh chỗ đó đoạt một phen không có nộp lên, viên đạn cũng là thưởng sao?"

Triệu Ánh trừng mắt nhìn hắn một cái, dùng ánh mắt ý bảo hắn câm miệng nhanh đi hỗ trợ.

Đường Túc vội vàng cúi đầu, từ trong túi áo lấy ra một bàn tay lớn nhỏ Notebook.

Nếu đã ý thức được Alpha tinh tại siêu năng lực giả trong khi giao chiến tầm quan trọng, hai người trẻ tuổi tại đi ra chấp hành nhiệm vụ thời điểm như thế nào có thể không làm chuẩn bị? Nay Đường Túc di động bên trong có ba bốn đối Cao Phong trị Alpha tinh miêu tả, vì để ngừa vạn nhất -- tỷ như di động lại bị nào đó không nhân phẩm họ Tiền Smart cấp cướp đi -- trên người còn sủy một bản tử, mặt trên đồng dạng là bảy tám miêu tả Alpha tinh đoạn ngắn.

Hắn tùy tiện lật đến một, liền bắt đầu đọc diễn cảm.

Giờ phút này nhân dân trên quảng trường tình huống lộn xộn , biến cố đều phát sinh tại điện hoa thạch hỏa chi gian. Nguyên bản đám người trình vây quanh trạng ôm chặt phát biểu nói chuyện thị trưởng cùng khúc đình, hiện tại nội vây nhân phát hiện không đối phân phân xoay người muốn chạy, bên ngoài nhân lại không có thấy rõ phát sinh chuyện gì, vẫn duy trì nguyên bản quán tính đi phía trước chen. Tiếng thét chói tai trung không có mấy người có thể bình tĩnh bảo trì phương hướng, có không chút nghĩ ngợi đi theo dòng người , cũng có muốn thoát ly hỗn loạn đám người lại không thể nề hà chỉ có thể bị dắt đi . Bọn họ đẩy đẩy ồn ào, một đầu loạn chàng, phảng phất toàn bộ quảng trường biến thành một nồi đang tại sôi trào chúc.

Nếu không phải đứng ở xe cảnh sát thượng trên cao nhìn xuống, Triệu Ánh là hoàn toàn không dám nổ súng bang nhậm phúc bình bận rộn .

Thế giới này không đối [ trùng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ