Minsan ko siyang nakilala:
Teka hindi niyo pa pala ako kilala ako nga pala si SamGrade 1,2,3,4,5,6,at 7
Grade 7 na ako nag-aaral ako sa Gordon Heights National High School matatagpuan sa Olongapo City
Nakita ko ang isang babae na napakaganda ang pangalan niya Keity.Lagi kaming nagkukulitan tuwing recess.Lagi ko rin siyang sinusundan kung saan siya pupunta.Hindi ko alam na may nararamdaman na pala ako sa kanya.
Si Alex ang matalik kong kaibigan lagi kong ka-chat si Alex.Isang araw sinabi ko kay Alex na may nararamdaman ako kay Keity.Ang sagot niya "Aiiiiiiiiiiiiiiii".
Sobrang kilig ang naramdaman ko nang sinabi ko yun.Kakalipat lang namin sa bagong classroom ang pangalan ng grade at section namin ay
" Grade 7-Rizal" dibah pangalan pa lang ng section matalino na.July nang malaman ni Keity na crush ko siya sinabi kasi ni Alex.Eh di Kinabahan ako nun ng sobra sobra.
Tuwing magkalapit kami nanghihina,kinakabahan,at kinikilig ako.
Lagi rin kaming nagtitinginan ng hindi sinasadya.Acquiantance Party (July 22,2009)
Sobrang ganda niya nakaputi siya ng sobrang gandang suutin.Kahit umuulan tuloy pa rin ang saya.Ganun pa rin lagi kaming nagtitinginan.Lagi akong nagseselos tuwing lumalapit at nagpapapansin si Marcelo pero slight lang naman.Si Marcelo ay isa rin sa matalik kong kaibigan.
College na kami.....
Inamin ko kay Keity na mahal ko siya.
Parehas kami ng school.Pero ito ang sagot niya nung sinabi ko yon."Ay, Sorry hindi pa tayo pwede kailangan kong makapagtapos. " tumakbo ako ng sobrang bilis papalayo sa kanya 😭😭💔 Hindi ko narinig sa kanya na "Pero mahal rin kita!! " sabi ni KeityTo be continue......