Kung hindi niyo pa nakita yung p.1 basahin niyo na para mas maganda.
Part 2
Iyak ako ng iyak sa kwarto ko halos bumaha na nga yung kwarto eh.
Binasag ko yung class picture namin
Pinunit ko ang picture niya
Binaboy ko ang teddy bear na ibibigay ko pa lang sana sa kanya.Para akong namatayan ng kamag anak
Sa nangyari..Kinabukasan...
Hindi na ako pumasok ng isang taon dahil lang sa nangyari..
Nakilala ko naman si Ashley sa isang restaurant (Sams Pizza)malapit sa SM
Natatawa nga ako eh kasi kapangalan ko pa yung restoSabi ko sa sarili ko "Change is Coming"
Nang pumasok ako nakita ko ang isang simpleng babae 22 years old.At ako naman ay 23.Nagtanong siya sa akin.
Ashley:Single ka?
Me:Oo,bakit?
Ashley:Parehas tayo
Me:Ah ok
Ashley:Anong no. mo?Eh di sinabi ko pero hindi pa kami.Gusto niya lang na mag-kaibigan kami.
Pumunta ako sa Boracay para mag-bakasyon ang ganda nga ng tubig sobrang linaw.Pati yung buhangin puti.Kasama ko si Ashley.
April 18,2015 ng magtext sa akin si Alex
Alex:Sam,Kamusta ka raw sabi ni Keity hindi mo raw sinasagot yung text at tawag niya!
Ang sabi ko naman"Kahit kailan hindi ko na siya papansini!"
Nagpalit na rin ako ng CELL#
Nakabalik na ako sa Gapo ang daming pinag bago
Pumasyal ako sa Harbor Point sobrang ganda.Bibili kasi ako ng sapatos ko.
Nakasakay ako sa Escalator Ng makita ko si Keity pababa sa 2nd Floor Nakita niya rin akoHinabol niya ako sa 3rd Floor eh bumaba na ako. hanggang sa SM hinabol niya pa rin ako.Narinig ko ang sinabi niya "Sam,Sorry!" sigaw niya.Binilisan ko na lang ang lakad ko!
Nalaman niya ang address ko.Kasi itinanong niya kay Alex.
August 3,2015 binalikan ko ang GORDON HEIGHTS NATIONAL HIGH SCHOOL.Naalala ko ang aming pinagsamahan Nakita ko rin dun si Alex
Hindi ko siya pinansin.Nasa bahay ako.Patulog na ako nang biglang may kumatok. Ehdi lumabas ako.
Nakita ko si Keity. Agad kong sinara yung pinto.
Keity:Sam sorry na!
Pumasok na ako sa kwarto ko.
Kinabukasan nakita ko sa gate namin na may papel na nakasulat na "Sam sorry na"
Pinunit ko ito.Pumunta ulit ako Sa school.Nakita ko nanaman si Keity hinabol niya ako hanggang sa bahay namin.
Tatawid siya nang may paparating na Kotse.Agad kong tinulak si Keity At ako ang nasagasaan.
Hindi ko na alam ang mga sumunod na nangyari.Pero ayon kay Tatay iyak daw ng iyak si Keity.
Nasa ospital ako.
Tatay:Nak may bisita ka pangalan Keity
Sam:Tay huwag niyo pong papasukinSayang ang dala ni Keity na Prutas At Gamot.
Magaling na ako
Nasa bahay na ako nun Pupunta ako sa Harbor Point yan yung araw na niloko niya ako.
Nakita nanaman ako ni Keity.Hinabol niya ako hanggang sa Elevator.Nakapasok na ako nun nang..
Keity:Gusto sanang malaman mo lahat ng nangyari ay totoo hindi hadlang ang mga ito para tayoy magkahiwalay,Sam matagal ko nang gustong sabihin sayo na Mahal na mahal pa rin kita!
Hindi pa tapos ang sinasabi niya ng biglang sumara ang pinto ng Elevator. Pero binuksan ko kaagad ang pinto.
Me:Ulitin mo nga yung sinabi mo yung bandang dulo.
Keity:Mahal na mahal kita!Ngumiti na ako nun.Naging masigla ulit ako nun Ang saya ko kasi binigyan kami ng 2nd chance ng tadhana na magmahalan muli.
Sa ngayon lagi pa rin kaming magkasama.
Ikinasal kami
Nag-Kaanak
Nagkaroon ng masaganang pamilya.~~~💘💗THE END💗💘~~~