2 days after the bonding-Sabrina P.O.V-
Hays it's monday again... katamad pumasok ah! Nakahiga parin ako sa kama ko.
chineck ko ang clock and its 6:00. 7 kasi ang klase ko. I have one hour to prepare for school..
Maybe you could ask kung bakit ako naggaganito, this crazy stuff...in the first place sinabi ko trip ko lang but that's not the truth..i just keep sucking up on my mind thats reason 'cause i dont want to remember what D*mn sh*t happen in that year!
Do you want to know it? gusto ko rin sana sabihin pero baka abutin lang ako ng syam-syam pagkinuwento ko pa. Its 6:15 am na. See? 15 minutes na kagad ang naaksya di ko pa nga sinasabi.
Anyway dali dali akong nagayos ng sarili at ginawa lagi yung naging morning ritual ko .
pagkatapos ko magayos bumaba nako para magtake ng breakfast.
Nadatnan ko naman doon si Kuya at si Mommy, Ayan na naman ang tingin ni Kuya . =_=
"Oh ano naman yang tinitingin mo dyan?! " sabi ko kay Kuya pagkababa ng hagdan .
lumapit naman ako kay Mommy para magbeso .
"Goodmorning Mom!" sabay beso ko at umupo sa tabi ni Kuya
" Kakasawa na kasi yang mukha mong pangit na Nerd. I hate you, doon ka nga!! bakit ba kasi nag ganan ka pa!? " sabay tulak sakin pero di malakas yung parang pinapaalis ako .at humagalpak ng tawa, argh!
eh anong connect nun sa buhay nya. Mamamatay ba siya pag nagganito ako =__=
"So what ?! wala kang pakialam. " sabay kuha ng fried rice, ham and hotdog ..
"Sabrina Anak , bakit nga ba ganan ka magayos?!"
Hule ka na ba Mommy ?!
" Mom i already told yah? " sagot ko at sumubo ng kanin .
kasi sa pagkakaalam ko alam na ni Mommy . Sa kanya ko lang sinabi at itong si Kuya naku !! hi di yan mapapakagkatiwalaan .
"Really?! Let me think hmmm..." okay ?
"Ah i already know it, because you- " agad kong pinutol ang sasabihin ni Mommy
"Ahm, Mom i gotta go. Hindi muna ako sasabay kay Kuya busy pa sa pagkain, Geh pataba ka hu?" patukoy ko kay Kuya .
"Edi wow ! umalis ka na nga . Hm sarap.. "
"Goodbye Mom. " sabi ko sabay alis .
"Goodbye din anak! Takecare!" sigaw nya, Lakas ah!
"I will!"
agad naman akong pumara sa jeep na kadadaan lang.
____________________________________
at school..
Pagkarating ko sa School, gusto ko sana maging peace itong araw nato pero hindi nangyari.
* SPLASH !!!! *
" Wahahaha basang sisisw na Nerd !! " sabi ng mga ibang estudyante ..
BINABASA MO ANG
Mr.Badboy Fall In Love With This Nerd
Teen Fiction[UNDER ONGOING--EDITTING] Kilala siya bilang isang BADBOY sa School ng St. John Academy, na pagmamayari nila na hindi akalaing maiinlove siya sa isang NERD, How is this possible?? Wanna find out? ❤ Come on, Read it and enjoy! chouielove_