Blind date

2.8K 373 31
                                    

"Này, JungKook... JungKook! Jeon JungKook!" Park JiMin đá liên tục vào thành giường.

"..."

"JEON JUNGKOOK!"

"Aish... Hyung!" JungKook bực mình bật dậy, vò mái tóc bùi nhùi của mình, giương ánh mắt cau có nhìn người lớn hơn.

JiMin ngồi phịch lên giường, hất chăn ra khỏi người cậu. "Mày đâu cần nhìn anh với ánh mắt như nhìn kẻ thù vậy chớ!?"

"Hôm nay là Chủ Nhật đó hyung!" JungKook tức giận đá đá lên đùi JiMin. "Bị khùng hả?"

"Mém mém khùng thôi nhóc con." JiMin nhích ra xa một chút, tránh khỏi mấy cú đạp của cậu em. "Anh đang điên cái đầu này."

"Em cũng điên vì anh này!" JungKook bất lực xỏ dép xuống giường. "Ngồi đó và đợi em."

"Vâng em trai yêu quý của tui!" JiMin mỉa mai lại, hậm hực ngồi trên giường.

Vài phút sau đó, khi JungKook ra khỏi nhà vệ sinh thì phát hiện Park-JiMin-đáng-ghét đang tìm cách lục lọi điện thoại mình.

"Yah hyung!" JungKook phi nhanh tới, đoạt lại cái điện thoại yêu quý.

JiMin bĩu môi. "Mày có gì phải giấu kín thế không biết, tao đang muốn xem hình bạn gái mày thôi."

"Vâng vâng hyung... Bạn gái em cơ đấy..." JungKook lặp lại, chế nhạo. "Sao anh phải để ý tới cô ấy chứ?"

"Mày biết không? Anh chả có hứng thú với cô bạn gái từ-trên-trời-rơi-xuống của mày đâu!" JiMin đẩy đầu cậu em. "Anh tự hỏi cô gái nào chịu quen với cái tên chết tiệt như em."

JungKook bĩu môi. "Em thì sao chớ~"

"Tao còn thấy mày chẳng bao giờ ra ngoài cơ. Làm sao mày có bạn gái được hay vậy?" JiMin xoa cằm. "Tao nghi mày xạo quá JungKookie."

"Rốt cục thì hôm nay ông có chuyện gì mà sang đây vậy?" JungKook lảng sang chuyện khác.

"À, quên mất. Anh mày có chuyện cần mày ấy!" JiMin gõ vào đầu mình như tự trách (vì đã quên mất mục đích khi sang đây).

"Chuyện gì? Em hết tiền rồi đấy!"

"Mày nghĩ anh mày túng quẫn đến vậy hả?" JiMin lườm cậu. "Đi blind date hộ anh."

"Anh cũng túng quẫn lắm mà..." JungKook đảo mắt. "À mà khoan, blind date gì cơ?"

JiMin quay người lại, nhìn chằm chằm vào người nhỏ hơn làm cậu có chút chột dạ.

"Ừmmm... Mày biết đó, anh đang quen với Ho Seokie..." JiMin gãi đầu.

"À yeah... Hai con người kì lạ quen nhau."

JiMin lờ đi giọng điệu mỉa mai của cậu, tiếp tục. "Nhưng mẹ anh, bà ấy vẫn chưa biết anh... là gay."

"Rồi sao?"

"Thì đó... Bà ấy bắt anh đi xem mắt." JiMin thở dài.

"Thì anh cứ đi xem đi, anh cũng có quen người ta đâu mà?"

"Nếu được vậy thì tốt rồi." JiMin để tay lên trán. "Nhưng Seokie không đồng ý, anh ấy ghen dữ dội lắm!"

JungKook bĩu môi. "Oàaaa, chiếm hữu cao ghê ta..."

[Oneshot] [TaeKook] Blind DateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ