Đừng để ý cái ảnh trên :3 Vịt đã trở lại rồi đây :"> Cúc Ki chimte là nhân vật tốt nhoe :))) Zịt sửa lại rồi chớ không muốn con rể của tui phản diện đâu :>
----------------Lảm nhàm qài zô vấn đề chính nào :v----------------------------
" Park Jimin ! Tôi thích cậu !!!!! "
Ngày này 5 năm trước, người cậu yêu nhất, Kim Tại Hưởng đã tỏ tình với cậu...
A !! Phải rồi, thật sự thì không hẳn là tỏ tình, Kim Tại Hưởng chỉ các cược với đám bạn rằng sẽ cưa đổ cậu - Phác Chí Mẫn trong một ngày, và hắn đã thắng...
Cậu đã ảo tưởng, ảo tưởng quá nhiều, Phác Chí Mẫn này đã ảo tưởng rằng Kim Tại Hưởng thật sự thích cậu...Phác Chí Mẫn quá sai rồi...
Hằng ngày cậu đều làm cơm trưa mang đến lớp học cho hắn, thì rốt cuộc...chỉ nhận lại câu nói này :
" Phác Chí Mẫn ! Tôi đã nói rồi, tất cả chỉ là cá cược, ai thèm thích một đứa con trai dơ bẩn như cậu chứ.....! - hắn hất hộp cơm mà cậu đã kì công làm xuống mặt sàn, cười bỡn cợt rồi lại khoác vai đám bạn đi chơi. Cậu thất vọng, cậu rơi nước mắt, cậu bị mọi người nhìn bằng ánh mắt khinh miệt, suốt ngày chỉ nghe những câu nói mỉa mai bên tai,...Phải rồi vì Kim Tại Hưởng là một con người hoàn toàn khác cậu, hắn cao to, đẹp trai, chơi thể thao giỏi, nhà lại còn rất giàu...hoàn toàn khác biệt so với Phác Chí Mẫn, một tên nhà quê, rách rưới, nhỏ bé,...
Mặc dù bị như vậy nhiều lần Phác Chí Mẫn vẫn tin rằng Kim Tại Hưởng yêu cậu, nghĩ rằng chỉ do là hắn chưa quen thôi,...
Đúng,...Phác Chí Mẫn quả rất nhu nhược [ Sao mày ngu thế Mều :(( Để má lấy mứt của Phie cho mày thêm xíu nha :> ]
Cậu cố gắng rất nhiều để làm Kim Tại Hưởng vui nhưng không bao giờ thành,....3 năm trong trường của cậu chỉ có việc cố gắng làm cho Kim Tại Hưởng vui thôi, Kim Tại Hưởng lấy sự cố gắng của cậu làm thú vui cho mình, suốt ngày sai cậu, coi cậu là nô lệ của riêng mình...
Cuối cùng, Phác Chí Mẫn cũng bỏ cuộc, cậu không thể tiếp tục việc phục vụ Kim Tại Hưởng không công như thế này nữa, cho dù hắn là người cậu yêu...Cũng đã hết những năm chung trường với hắn rồi, giờ đây cậu sẽ ra trường, tìm cuộc sống thoải mái hơn mà không có hắn để được thanh thản tới cuối đời...
.....
Một lần nữa, ông trời lại trêu Phác Chí Mẫn, định mệnh lại trêu Phác Chí Mẫn, lại để cho cậu rơi vào vòng tròn luân kiếp với con người cậu vừa yêu vừa ghét - Kim Tại Hưởng...
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Định oneshot mà mỏi tay qá nên thôi Vịt tách 2shots lun nghe :">
YOU ARE READING
[VMin] [Twoshots] [SE] Nhận ra
FanfictionCuối cùng thì Kim Tại Hưởng cũng nhận ra...