Sa isang samahan d nawawala ang kwela, mayabang, pilosopo, hugutero/ hugutera, pabebe, joker kahit waley lagi, magaganda at matatalino. "Hehe".
J.A.A.A.P ang pangalan ng isamg group n laging magkakasama. Bakit J.A.A.A.P? D ko rin alam. Hahahah...
Sbihin n lng natin n ito ung first letter sa name nila.
Si J, mabait, hugot din minsan, ayaw aminin n.maganda xa at ayaw sbihin n my crush xa. Hahaha... C J ung mejo bulol sa "S" hehe.. Laging singaw kong.minsan tulad ng salitang isda, minsan sinasabi nia na " Ishda."hehe.. Practice lng mawawala yn,.
Dont wori J, parehas kaung maganda ng ate mo. Be yourself and love yourself. :-)Si A, eto nman ung napakahilig sa hugot, halos lahat ng hugot ata sa mundo kinuha n nito, wala dw xang crush, deny lagi. Hahaha... Isa xa sa pinakamayaman sa group at halos wala n ring mata kapag tumawa o ngumiti, chinese kung baga. Hahaha.. Peace tayo A!! :-)
Si A nman,. Ito naman ung susunod sa pagkachinese ni A, halos wala n rin mata kung tumawa, malihim, hugot din kung minsan at ang hilig sa word na tamad at bobo. Lagi nyang sinasabi na bobo dw xa,. Papano sya nakagrade 6 kung bobo xa?. Hahaha... Mahirap mabiro kasi napakaseryoso at laging inaantok pag math time n.
Si A n huli nmn ang isa sa very emotion, madaling magreact at napakabait lalo n.sa classmate nia kaso.minsan meron din pala xang other side, hahahaha. Ang galing sumayaw ng KPOP songs. Hahaha.. Sayang, wala n ung video... My crush dw sa classroom at un I c E, .
Oh, wag n magtanong kung cno. Hahaha...
Kung alam mo na shot up ka n lng.At ang last I c P, napakakulit halos, araw-araw n ngingiliti, ung tipong wala ng bukas. Very moody din kung minsan, mataray. Ano p b? Wala n ata.
Joke lng.. Ang dali nyang mapikon at ang hilig magpapasa ng music. Heheh...Isang group n napakakwela, sweet, makukulit, malambing at madalas ang hilig sa hugot. Hahahaha...
Hugutera Queen pero lahat cla cute. San part?? Hahaha.. Pero totoo.
Part 2, coming soon......