Hậu quả của việc nói dối

5K 198 19
                                    

One-shot collection

Tales of Fairies

By RicardianScholar Clark-Weasley

Source: fanfiction.net

Trans by Aizarr

Rating: T

Friendship/ Humor

Summary: Tuyển tập những câu chuyện ngắn về các thành viên của Fairy Tail. Chủ yếu là NaLu.

T/N: Bản gốc là một tập hợp rất nhiều one-shot của tác giả, giờ đã có hơn 400 chương nhưng quả thực không phải cặp nào mình cũng thích, và vì trở ngại ngôn ngữ nên không phải truyện nào mình cũng dịch được. Thế nên đây chỉ là những truyện mình chọn lọc từ danh sách đó, ai muốn có trải nghiệm đầy đủ nhất thì nên đọc bản Eng.

Và vì đây là những truyện ngắn có thể có hoặc không có liên kết với nhau nên lúc nào cũng trong trạng thái hoàn thành, mọi người đọc chương nào trước cũng được.

Mình dịch cái này coi như là để kỷ niệm 10 năm của FT, và cũng để cảm ơn các bạn vì 555 followers ^^ Cảm ơn các bạn rất nhiều.

---

Hậu quả của việc nói dối

Summary: Tuyệt vọng muốn Mira không tiếp tục gán ghép mình với Natsu, Lisanna đã nói dối về giới tính của mình... chuyện mỗi lúc càng tồi tệ hơn.

Pairings: Ám chỉ Natsu/Lisanna, Lisanna/Lucy, Natsu/Lucy, Lucy/Gray, Lisanna/Edo-Natsu đơn phương, Lisanna/Edo-Lucy đơn phương, Edo-Natsu/Edo-Lucy, Lisanna/Bickslow, và Freed/Laxus đơn phương. Phần lớn đều trong trí tưởng tượng của Mira.

---

Lisanna đang tận hưởng buổi chiều yên bình hiếm hoi ở hội.

Hầu hết mọi người đều đã đi làm nhiệm vụ hoặc vẫn chếnh choáng sau bữa tiệc tối hôm qua nhân dịp... à chẳng nhân dịp gì cả, đơn giản là họ thích tổ chức tiệc vào tối thứ ba thì tổ chức thôi. Thế nên giờ đây Lisanna đang ngồi một mình trong góc sảnh, nhâm nhi ly milkshake với một chồng Sorcerer Weekly trước mặt để cập nhật thông tin. Elf-niichan đã cắt hết tất cả những tấm ảnh của Mira-nee và rất nhiều bài báo để giữ trong nhà rồi nên chồng báo có rất nhiều lỗ thủng.

Đúng lúc đó, Mira quyết định khuấy động vài trò giết thời gian. Có lẽ là vì cô chán, cũng có thể là vì muốn thể hiện tài năng mai mối của mình một lần. "Thế, Lisanna này..." cô mỉm cười, "em và Natsu thế nào rồi?"

Lisanna kiềm chế ý muốn thở dài chán nản. Mới hôm qua cô còn nghe thấy chị mình cố gắng gán ghép Natsu với Lucy, hôm nay lại định chơi cùng một trò với cô sao? Tính nhất quán quả thực không phải là thế mạnh của chị gái cô. "Vẫn ổn," cô nói một cách vui vẻ nhất có thể, "bọn em vẫn chưa có thời gian bắt kịp với nhau vì em vẫn đang cố gắng làm quen với mọi thứ, còn Natsu suốt ngày đi làm nhiệm vụ với Erza và Gray. Em cứ tưởng là mình sẽ không bao giờ được thấy điều đó."

"Bọn chị cũng ngạc nhiên lắm," Mira đồng tình. "Nếu em thích chị có thể sắp xếp cho em thời gian riêng tư với Natsu," nụ cười tươi rói của Mira bỗng trở nên tinh quái, "đánh lạc hướng Happy đi, kiếm một góc riêng tư rồi biết đâu em lại có một cuộc hẹn hò ấy chứ, nhỉ?"

[Fic dịch] Oneshot Collection (Fairy Tail)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ